Maguire bày tỏ nỗi lòng sau khi trở thành người hùng của MU

Harry Maguire cảm thấy tự hào về bản thân khi đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp MU giành chiến thắng nhọc nhằn tại Champions League đêm qua, đồng thời muốn dành tặng bàn thắng này cho huyền thoại CLB vừa qua đời.

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United đã đánh bại FC Copenhagen đầy nhọc nhằn với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng A Champions League 2023/24. Đây là một trận đấu giàu cảm xúc của Quỷ đỏ, với bàn thắng duy nhất của Harry Maguire và pha cứu thua phạt đền của thủ thành Onana ở phút bù giờ cuối cùng.

Maguire đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng. Trước đó, anh cũng được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận MU thắng Sheffield 2-1 ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Người hùng của MU chia sẻ: “Thật tuyệt vời. Chúng tôi đã có những pha phản công sắc bén và không cho đối thủ cơ hội ở hiệp hai. Trận đấu không hoàn hảo khi hiệp một chúng tôi chơi không tốt, nhưng quan trọng là chúng tôi đã chiến thắng. Onana đã có một pha cứu thua penalty ngoạn mục”.

Harry Maguire cảm thấy tự hào về bản thân khi đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp MU giành chiến thắng nhọc nhằn tại Champions League đêm qua, đồng thời muốn dành tặng bàn thắng này cho huyền thoại CLB vừa qua đời.

Harry Maguire đã dành tặng bàn thắng cho huyền thoại MU Sir Bobby Charlton, người vừa qua đời ở tuổi 86. Anh nói: "Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở trận đấu này, và bàn thắng xin được dành tặng cho Sir Bobby và gia đình ông ấy. MU đã có một tuần khó khăn khi biết rằng Sir Bobby Charlton đã ra đi. Dù vậy chúng tôi thực sự vui mừng vì hôm nay có thể giành chiến thắng”.

Nói về khoảng thời gian khó khăn của bản thân, Harry Maguire cũng bày tỏ nỗi lòng: “Tôi thực sự hài lòng với bản thân mình khi đã nỗ lực trong suốt 6-12 tháng qua. Tôi đã được trao cơ hội và tôi muốn giúp đội bóng trở về vị trí xứng đáng”.

Huyền thoại Rio Ferdinand của MU, người từng chỉ trích Maguire rất nhiều cũng phải dành lời khen cho trung vệ MU sau trận đấu này: "Tôi là người từng chỉ trích Harry Maguire nhiều nhất, màn trình diễn của cậu ấy trước đây thật tệ và đáng bị phê bình. Tuy nhiên hiện tại tôi thấy rất vui vì cậu ấy đã thể hiện được điều tuyệt vời, cậu ấy đã thi đấu xuất sắc trong trận gặp Sheffield United và hôm nay”.

Chiến thắng rạng sáng nay cũng giúp MU có điểm đầu tiên ở Champions League mùa này sau hai trận toàn thua. Hiện tại, sau lượt đi bảng A Champions League, MU vẫn đứng thứ ba với 3 điểm, xếp dưới Galatasaray (4 điểm) và xếp trên đội cuối bảng FC Copenhagen (1 điểm). Đầu bảng vẫn là Bayern Munich với 9 điểm tuyệt đối.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân