Maguire bị dọa đánh bom cả nhà

Sự thất vọng của người hâm mộ MU đã biến tướng thành những hành động phi pháp, nhắm trực tiếp vào sự an toàn của gia đình Harry Maguire.

Cảnh sát vùng Cheshire đã thụ lý và điều tra việc nhà Maguire nhận đe dọa đánh bom thông qua thư điện tử. Vào hôm thứ Năm theo giờ địa phương, cảnh sát đi cùng với chó nghiệp vụ chuyên dò bom đã có mặt ở nhà Maguire, nơi anh sống với hôn thê Fern Hawkins và 2 người con.

Phát ngôn viên của Maguire cho biết: "Trong 24 tiếng qua, Maguire đã nhận được một lời đe dọa rất nghiêm trọng tới gia đình mình. Anh ấy ngay lập tức trình báo cho cảnh sát và họ đã tiến hành điều tra.

Sự an toàn của gia đinh mình và những người xung quanh rõ ràng là ưu tiên số 1 của Maguire. Anh ấy sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Arsenal như bình thường và sẽ không chia sẻ thêm thông tin vào lúc này".

Maguire bị dọa đánh bom cả nhà

Đây được xem là hành động quá khích của một bộ phận fan MU nhắm vào phong độ tệ hại của Maguire thời gian qua. Đây là thời điểm mà trung vệ người Anh đã đánh mất sự tự tin trên sân cỏ và mắc rất nhiều lỗi.

Trên trang Change.org, một người hâm mộ đã tạo cuộc thu thập chữ ký với tiêu đề: "Tước băng đội trưởng của Harry Maguire". Đến sáng 21/4 (giờ Việt Nam), cuộc kêu gọi này đã nhận được gần 25.000 chữ ký ủng hộ. Theo thống kê từ Change.org, đây là một trong những bản kiến nghị được ký nhiều nhất trên trang web này.

Cách đây không lâu, Maguire vẫn nói cứng về phong độ của mình: "Mùa này đúng là tôi đã có những trận tệ hại. Nhưng tôi sẽ không được ra sân ở mọi trận đấu cho MU nếu tôi chơi tệ, hay không đủ tốt. Chắc chắn phải có lý do để 2 vị HLV (Ole và Rangnick) đều chọn tôi trong đội hình ra sân ở mọi trận đấu, vì những gì tôi đã làm cho đội bóng.

Nhưng tôi hiểu rằng tôi là thủ lĩnh của đội bóng, CLB cũng mất nhiều tiền để có tôi và khi mọi thứ không được như ý hay những khi đội bóng bị thủng lưới, tôi sẽ là người bị chỉ trích đầu tiên".

 VTVcab
Từ khóa: