Man City nhận tin dữ sau trận hòa Tottenham

Sau trận hòa Tottenham tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Man City tiếp tục nhận tin không vui về tình hình lực lượng.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh, Man City đã để rơi chiến thắng trước Tottenham trong những phút thi đấu cuối cùng. Trên sân Etihad, Son Heung-min mở tỷ số phút thứ 6 cho Tottenham, nhưng sau đó đá phản lưới nhà gỡ hòa cho Man City phút thứ 9.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Phil Foden đưa Man City vươn lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, Giovani Lo Celso san bằng tỷ số cho Spurs ở phút thứ 70. Jack Grealish sau đó khôi phục lại lợi thế dẫn điểm cho đội chủ nhà một lần nữa. Tuy nhiên, cú đánh đầu gỡ hòa 3-3 của Kulusevski ở phút 90 đã khiến Man City đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối. Trận hòa trước Tottenham là trận thứ 3 liên tiếp Man City chỉ có được 1 điểm tại Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola

Sau trận đấu, Tottenham tiếp tục đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Theo đó, Jack Grealish nhận một thẻ vàng ngớ ngẩn ở trận hòa Tottenham. Tiền vệ người Anh đã nhận đủ số thẻ phạt dẫn tới án treo giò, qua đó lỡ cơ hội gặp lại đội bóng cũ Villa.

Bên cạnh đó, Man City cũng không có sự phục vụ của Rodri. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng phải nhận thẻ vàng trong trận đấu với Tottenham sau pha phạm lỗi với Pedro Porro.

Việc Rodri không thể ra sân sẽ khiến HLV Pep Guardiola phải đau đầu tìm người thay thế. Trước đó, tiền vệ 27 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp Nottingham và bị treo giò 3 trận. Khi không có sự phục vụ của Rodri, Man City đã thua cả 3 trận đó, bao gồm gặp Wolves và Arsenal ở Premier League, bên cạnh gặp Newcastle ở Cúp Liên đoàn.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh