Màn trình diện đậm chất futsal của Ghostgate FC (Thái Lan) tại giải I7C

Ghostgate FC (Thái Lan) đã khiến người hâm mộ có mặt tại sân Hoàng Mai tỏ ra phấn khích với những pha xử lý đậm chất futsal trong chiến thắng dễ dàng trước Deltras FC (Indonesia).

Ghostgate FC là đội bóng có tuổi đời non trẻ nhất trong số 3 khách mời của giải International 7-A-Side Bia Saigon Cup 2022. Nhưng không vì thế mà họ tỏ ra lép vế trước đối thủ.
Thực tế, đại diện xứ Chùa Vàng đã có màn thể hiện ấn tượng khi đánh bại Deltras FC (Indonesia) ngay trong ngày ra quân với tỷ số 3-0 cùng một lối chơi đậm chất kỹ thuật.
Các cầu thủ Ghostgate đều sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, các pha xử lý của họ tỏ ra mềm mại và ấn tượng hơn rất nhiều so với đối thủ đến từ Indonesia.
Thậm chí, ở trận đấu chiều 23/12, họ không ít lần sử dụng những kỹ thuật mềm mại trong môn futsal.
Tự tin xử lý bóng, xỏ háng đối phương khiến người hâm mộ trên sân Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai phải trầm trồ vỗ tay khen ngợi.
Những pha vê bóng bằng má ngoài của các cầu thủ Ghostgate FC được thực hiện rất gọn gàng và đầy tinh tế.
Nhưng trong những pha bóng đòi hỏi sức mạnh, các cầu thủ Ghostgate cũng tỏ ra đầy tự tin.
Về phía Deltras FC, dường như việc chưa quen với mặt sân 7 tại Việt Nam khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trong các pha phối hợp tấn công. Song, đây vẫn là đối thủ không thể xem thường.
Ở lượt trận thứ 2 chiều 24/12, Deltras FC sẽ đối đầu với chủ nhà Đội TC Việt Nam trong khi Ghostgate FC sẽ đọ sức cùng JCorp Data Sukan.