Martial tiết lộ lý do không cười ở MU

Anthony Martial sau thời gian chữa lành vết thương lòng ở Sevilla đã chia sẻ về những ngày cuối tại MU.

Martial không có được vị trí chính thức ở MU dưới triều đại HLV Ralf Rangnick và đã quyết định chuyển tới Sevilla theo dạng cho mượn vào đầu năm nay. Sau 6 trận cho đại diện La Liga, Martial đã ghi được 1 bàn.

Thành tích này bằng với 11 trận trong màu áo MU mùa này của Martial. Ngoài sự sa sút chuyên môn, thái độ thi đấu của tiền đạo người Pháp cũng bị chỉ trích rất nhiều. Martial hiếm khi giãn cơ mặt trên sân và khiến nhiều người cảm tưởng không có sự thích thú khi chơi bóng.

Nói về việc này, Martial cho biết: "Chỉ là mọi người không thực sự hiểu tôi mà thôi. Đôi khi bạn thấy tôi không cười nhưng trong cuộc sống, hãy hỏi bất cứ ai và họ đều sẽ nói Martial cười suốt ngày.

Martial chơi không tốt ở MU

Nụ cười không thể hiện cảm xúc của tôi trên sân vì tôi chỉ muốn cống hiến hết sức. Tôi không cười vì tôi đang tập trung. Mọi người nghĩ sao thì nghĩ, tôi không quan tâm".

Nói về việc chuyển sang Sevilla, Martial tiếp tục: "Đó là quyết định đúng đắn nhất để tiếp tục tận hưởng việc chơi bóng. Tôi mất một chút tình yêu với bóng đá ở MU vì tôi không được ra sân.

Tôi đang cảm thấy rất tốt ở Sevilla. Thành phố này rất tuyệt và chúng tôi có một tập thể mạnh. Với tôi mọi thứ là hoàn hảo. Tôi được ra sân và tôi rất hạnh phúc. Nhưng tôi chỉ ở đây đến cuối mùa và chuyện chỉ dừng lại ở đó thôi".

 VTVcab
Từ khóa: