Mắt Ronaldo tím bầm sau chấn thương kinh hoàng ở trận gặp CH Séc

Sau chấn thương gặp phải trong trận gặp CH Séc, Ronaldo xuất hiện trên sân tập của ĐT Bồ Đào Nha với một bên mắt bầm tím.

Trong trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha với CH Séc, Ronaldo đã gặp chấn thương kinh hoàng sau pha va chạm mạnh với thủ môn Tomas Vaclik. Cánh tay của thủ môn bên phía CH Séc đã đập thẳng vào mặt CR7 khiến siêu sao người Bồ Đào Nha bị chảy rất nhiều máu ở vùng mũi và phải cần sự hỗ trợ từ đội ngũ y tế.

Ronaldo được các nhân viên y tế sơ cứu sau pha va chạm với thủ môn Tomas Vaclik.

Sau khi được sơ cứu, Ronaldo đã trở lại thi đấu và chơi đến hết trận với miếng băng dán trên mũi. Bất chấp chấn thương, tiền đạo sinh năm 1985 vẫn ra sân tập luyện cùng các đồng đội, chuẩn bị cho trận đấu với Tây Ban Nha tại bảng A2 UEFA Nations League.

Mắt Ronaldo bầm tím trong buổi tập mới nhất với ĐT Bồ Đào Nha.

Trong hình ảnh mới nhất trên sân tập, có thể thấy Ronaldo bị một vết rách trên mũi và bầm tím mắt bên phải. Dù vậy, chân sút đang khoác áo Man United vẫn tươi cười rạng rỡ và hoàn thành buổi tập cùng các đồng đội mà không gặp khó khăn nào.

Theo lịch thi đấu, ĐT Bồ Đào Nha sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận đấu cuôi cùng vòng bảng Nations League, vào lúc 1h45 ngày 28/9. Chỉ cần không thua, Ronaldo và đồng đội sẽ chính thức giành vé dự VCK.

Sau UEFA Nations League, Ronaldo hướng tới việc cùng đồng đội chinh phục danh hiệu ở World Cup 2022. Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Bồ Đào Nha nằm ở bảng đấu tương đối dễ thở gồm: Ghana, Uruguay và Hàn Quốc.

 Thanh Thanh