Mats Hummels và đồng đội tại Dortmund ký mỏi tay khi giao lưu với fan Việt Nam

Tối 29/11, các cầu thủ Dortmund đã có buổi tập thả lỏng trên SVĐ Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển Việt Nam. Tại đây, các ngôi sao của đội bóng nước Đức cũng đã tranh thủ giao lưu và ký tặng người hâm mộ.

Do vừa có trận giao hữu với Johor Darul Ta'zim cách đây 1 ngày nên các cầu thủ Dortmund chỉ tập thả lỏng trong khoảng 60 phút trên sân Mỹ Đình.
Ở buổi tập này, trung vệ Matts Hummel là cái tên đáng chú ý nhất. Cựu cầu thủ Bayern Munich là thành viên của đội tuyển Đức giành chức vô địch World Cup năm 2014. Trong khi đó, đội trưởng Marco Reus đã không xuất hiện ở buổi tập do chưa hồi phục chấn thương.
Tiền vệ Emre Can nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào tối 30/11. Cầu thủ người Đức từng thi đấu thành công tại Liverpool và Juventus trước khi hồi hương thi đấu cho Dortmund.
Do buổi tập của Dortmund là buổi tập mở nên đã có hàng trăm cổ động viên tới sân theo dõi các cầu thủ nổi tiếng của Bundesliga tập luyện.
Dù không phải đội bóng có lượng fan lớn tại Việt Nam song các CĐV Dortmund vẫn rất cuồng nhiệt.
Sau buổi tập, các cầu thủ và huyền thoại Dortmund đã dành thời gian để giao lưu, chụp ảnh và ký tặng người hâm mộ.
Matts Hummels là một trong số những cầu thủ ký mỏi tay nhất đội bóng bởi sự nổi tiếng và vẻ điển trai đậm chất Đức của mình. Trung vệ của Dortmund rất nhiệt tình ký tặng các fan.
Các cầu thủ khác của đội bóng nước Đức cũng nhiệt tình lên tận khán đài để ký tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 30/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu kết thúc tour du đấu châu Á của đội bóng nước Đức.
 Trung Hiếu