Mâu thuẫn kinh hoàng tại MU: Bailly, Rashford phản loạn

Nội bộ MU vốn đã rối ren càng thêm loạn sau thất bại nặng nề ở derby Manchester, và lúc này một vài cái tên phản loạn đã lộ diện.

Lịch thi đấu MU tháng 3/2022: “Quỷ đỏ” gặp những đội nào?

Ronaldo vắng mặt ở derby Manchester

Man United đại bại trước Man City

Trận thua 1-4 trước Man City không đơn thuần là một thất bại thông thường, bởi nó kéo theo rất nhiều hệ lụy tại MU. Theo đó, phòng thay đồ Quỷ đỏ đang chia rẽ sâu sắc. Rất nhiều cầu thủ được cho là bất mãn với cách lựa chọn nhân sự của HLV Rangnick.

Manchester Evening News tiết lộ có 4 cái tên phản loạn trong nội bộ MU, trong đó chỉ đích danh Eric Bailly và Marcus Rashford. Ngoài ra, có một cầu thủ khác thậm chí đã gọi đồng đội của mình là "thú cưng của HLV" dựa trên tần suất được ra sân.

Bailly bất mãn với đội trưởng Harry Maguire. Theo đó, dù phong độ xuống nghiêm trọng nhưng cựu cầu thủ Leicester vẫn được xếp đá chính thay vì Bailly. Trung vệ người Bờ Biển Ngà phải ngồi dự bị tại Etihad, bất chấp việc Raphael Varane dương tính với Covid-19. Mùa này, Bailly mới thi đấu 7 trận cho MU.

Nội bộ MU mâu thuẫn nghiêm trọng

Rashford cũng đang bất mãn vì thời lượng thi đấu hạn chế. Thậm chí, tiền đạo người Anh còn nghĩ đến chuyện ra đi khi mà hợp đồng hiện tại chỉ còn 18 tháng. Rashford không được xuất phát tại Premier League kể từ 12/2. Mới nhất, khi cả Ronaldo và Cavani vắng mặt, Rashford cũng phải ngồi dự bị trước Man City. Dean Henderson nhiều khả năng cũng sẽ ra đi do không muốn làm dự bị mãi cho David de Gea.

Diogo Dalot cũng là một cái tên được truyền thông Anh cho là đang làm loạn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đá chính liền 8 trận trước khi bị mất vị trí bên cánh phải vào tay Aaron Wan-Bissaka ở chiến thắng 4-2 trước Leeds.

Tai tiếng nhất có lẽ là thông tin cho rằng Ronaldo không hề bị chấn thương như phía MU thông báo. Ronaldo bị loại khỏi danh sách thi đấu trận gặp Man City hoàn toàn là lý do chuyên môn, và điều này khiến CR7 bực tức và đùng đùng trở về Bồ Đào Nha.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC