“Messi Campuchia” Chan Vathanaka có giá bao nhiêu theo transfermark?

Ngôi sao sáng giá nhất Campuchia, Chan Vathanaka có giá bao nhiêu theo transfermark?

Lịch thi đấu AFF Cup 2020

Đội tuyển Campuchia không còn mục tiêu khi bước vào trận đấu với đội tuyển Việt Nam ở lượt trận cuối cùng bảng AFF Cup 2020. Tất nhiên, trong quá khứ, Campuchia chưa bao giờ là đối thủ của đội tuyển Việt Nam nhưng trong trận đấu cụ thể, không ai có thể nói trước điều gì xảy ra.

Trong đội hình Campuchia, Chan Vathanaka được xem là ngôi sao sáng giá nhất. Tiền đạo sinh năm 1994 được mệnh danh là “Messi Campuchia” và là cầu thủ được kỳ vọng lớn nhất trong đội hình của đội bóng xứ Chùa tháp.

Chan Vathanaka bắt đầu khoác áo đội tuyển Campuchia từ năm 2013. Tới nay, anh đã ghi được 17 bàn sau 47 lần ra sân cho đội bóng này. Năm 2017, chân sút 27 tuổi này từng chuyển tới khoác áo cho CLB Fujieda MYFC ở giải hạng 3 Nhật Bản.

Chan Vathanaka là ngôi sao số 1 Campuchia.

Hiện tại, Chan Vathanaka đang là xuất sắc thứ hai trong lịch sử bóng đá Campuchia. Anh chỉ còn kém thành tích của người đứng đầu là Hok Sochetra đúng 3 bàn.

Trong quá khứ, Chan Vathanaka từng ghi 1 bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam vào năm 2017 ở vòng loại Asian Cup 2019. Đó là trận đấu mà Campuchia chỉ chịu thua sát nút với tỷ số 1-2 trước “Rồng vàng”.

Ở AFF Cup 2021, tiền đạo này đã ghi được 2 bàn (đều vào lưới Lào) Trước đó, anh đã ghi bàn quyết định giúp Campuchia vượt qua Guam để lọt vào vòng loại thứ ba Asian Cup 2023.

Hiện tại, Chan Vathanaka đang khoác áo đội bóng quê nhà Boeung Ket. Anh vẫn chưa được trang transfermark định giá ở thời điểm này. Tuy nhiên, nếu có định giá cụ thể, chắc chắn, mức giá của tiền đạo này sẽ cao nhất đội Campuchia.