Messi nhận chỉ trích nặng nề, bị ví như trợ lý của Mbappe tại PSG

Messi đang phải nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn mờ nhạt cho PSG trong những trận đấu gần đây.

Trong trận đấu với Lille diễn ra vào cuối tuần qua, Messi lập siêu phẩm sút phạt giúp PSG giành chiến thắng kịch tính với tỉ số chung cuộc 4-3. Tuy nhiên, truyền thông Pháp tỏ ra chưa hài lòng về màn trình diễn của siêu sao người Argentina.

Tờ So Foot cho rằng Mbappe gần như độc diễn suốt trận đấu. Trong khi đó, Messi và Neymar trở thành "hai trợ lý Nam Mỹ thỉnh thoảng đi cùng".

Tờ L'Équipe, tờ báo thể thao hàng đầu Pháp cũng chỉ chấm cho Messi điểm 5 sau trận đấu với Lille. Màn trình diễn của tiền đạo người Argentina chỉ được đánh giá thứ 5 trong 11 cầu thủ đá chính cho PSG, sau Kylian Mbappe, Neymar, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma.

Màn trình diễn của Messi chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Không chỉ truyền thông, Jerome Rothen, cựu ngôi sao chạy cánh của PSG cũng đưa ra những chỉ trích nặng nề cho Messi. Rothen cho rằng siêu sao người Argentina thi đấu vô cùng mờ nhạt so với những gì người hâm mộ kỳ vọng.

"Trong trận đấu với Lille, tôi tự hỏi anh ấy ở đâu, anh ấy đã biến mất hoàn toàn trên sân. Thật điên rồ khi một cầu thủ như vậy và có màn thể hiện tệ hại như vậy.

Messi chẳng làm được gì khác ngoài bàn thắng ở giây cuối cùng vào lưới Lille. Nó quá nhỏ bé so với những gì người ta kỳ vọng về anh ấy trước trận đấu”, cựu ngôi sao chạy cánh của PSG cho biết.

Theo số liệu thống kê, trong trận đấu với Lille, Messi 3 lần qua người thành công nhưng 4 lần để mất khi rê bóng. Tiền đạo người Argentina chỉ chuyền bóng 18 lần tới đồng đội, thông số thấp bậc nhất từ đầu mùa.

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 năm nay. Hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân công viên các Hoàng tử đang nỗ lực đàm phán để gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina.

 Thanh Thanh
Từ khóa: