Modric có hành động đẹp dành cho Messi dù thua trận

Dù Croatia thất bại trước Argentina tại bán kết World Cup, Luka Modric vẫn có hành động đẹp dành cho Messi.

Rạng sáng ngày 14/12 (giờ Việt Nam), Croatia đã có trận thua "tâm phục khẩu phục" trước Argentina tại bán kết World Cup. Sau khi kết thúc trận đấu, tiền vệ Luka Modric đã có hành động đẹp dành cho Mesi. Cầu thủ đang khoác áo Real ôm và chúc M10 vô địch World Cup 2022.

"Tôi hy vọng Messi sẽ thành nhà vô địch thế giới vào Chủ nhật. Messi là cầu thủ hay nhất lịch sử và xứng đáng vô địch World Cup. Cậu ấy chơi tuyệt vời suốt giải này và liên tục thể hiện sự vĩ đại của bản thân", Modric phát biểu sau trận đấu.

Modric ôm và gửi lời chúc đến Messi sau khi trận đấu kết thúc.

Bên cạnh đó, Modric cũng khẳng định sẽ tiếp tục thi đấu cho ĐT Croatia cho chiến dịch EURO 2024. “Không, tôi sẽ không chia tay ĐT Croatia. Tôi cảm thấy rất sung sức, rất tốt và tôi sẽ ở lại đây cho đến khi có thể. Không có lý do gì để nghỉ hưu. Đó là lựa chọn của tôi.

Mọi người nói tôi nên giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để tập trung vào chơi cho CLB, nhưng tôi không cho là như vậy”, tiền vệ 37 tuổi khẳng định.

Luka Modric là linh hồn trong lối chơi của ĐT Croatia. Dù đã 37 tuổi nhưng tiền vệ đang khoác áo Real vẫn là nhân tố trụ cột không thể thay thế của nhà đương kim á quân World Cup. Khoảnh khắc Luka Modric rời sân để nhường chỗ cho đàn em Lovro Majer ở phút 81 trong trận bán kết với Argentina, anh nhận được những tràng vỗ tay tôn vinh từ khắp các góc khán đài của SVĐ Lusail.

 Thanh Thanh