Modric nhận lương siêu 'khủng' nếu gia nhập CLB Ả Rập Xê-út

Tờ AS tiết lộ, chính phủ Ả Rập Xê-út có kế hoạch liên hệ trực tiếp với Modric kèm theo một lời đề nghị hấp dẫn để tiền vệ này đến quốc gia vùng Vịnh chơi bóng ở mùa giải tiếp theo.

Hợp đồng giữa Luka Modric với Real Madrid sẽ đáo hạn vào ngày 30/6. Thời điểm này, cả hai bên đều chưa có động thái muốn tiếp tục gia hạn.

Dù sắp bước sang tuổi 38, Modric vẫn được khá nhiều CLB săn đón. Trong đó, có một đội bóng ở Ả Rập Xê-út sẵn sàng đưa ra mức thu nhập hấp dẫn để có được chữ ký của tuyển thủ Croatia.

Tờ AS đưa tin, chính phủ Ả Rập Xê-út sẽ gửi cho tiền vệ Real lời đề nghị đến quốc gia vùng Vịnh thi đấu 2 mùa giải với mức lương lên đến 50 triệu euro mỗi mùa. Ngoài ra, anh cũng được phép tự chọn 1 CLB để thi đấu.

Tờ AS tiết lộ, chính phủ Ả Rập Xê-út có kế hoạch liên hệ trực tiếp với Modric kèm theo một lời đề nghị hấp dẫn để tiền vệ này đến quốc gia vùng Vịnh chơi bóng ở mùa giải tiếp theo.

Lời đề nghị này rõ ràng là quá hấp dẫn. Bởi vậy, Modric có thể cân nhắc giữa việc thi đấu tại châu Âu thêm một mùa nữa hay sang châu Á dưỡng già giống như người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Hiện tại, Modric vẫn đang có phong độ cao tại Real Madrid. Mùa này, anh góp công lớn giúp đội chủ sân Bernabeu đánh bại đại kình địch Barcelona ở bán kết Copa De Rey và lọt vào vòng bán kết UEFA Champions League.

Trong hơn 10 năm khoác áo Real Madrid, Luka Modric giành được mọi danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB mà một cầu thủ bóng đá có thể đạt được.

Ở tuyển quốc gia, tiền vệ người Croatia chưa có ý định giải nghệ mà muốn tiếp tục cống hiến ở EURO 2024 diễn ra tại Đức. Anh vẫn cho thấy mình còn sung sức khi đã chơi đến 187 phút ở hai trận gặp Xứ Wales và Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng trước.

Chia sẻ về dự định tương lai, Modric từng thừa nhận: "Tôi muốn ở lại Real Madrid vì giá trị của riêng do bản thân tạo ra cho CLB, chứ không cần một bản hợp đồng thương mại. Nếu CLB cho rằng tôi xứng đáng với một bản hợp đồng mới, tôi rất sẵn lòng ở lại".

 Anh Quân
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC