MU tìm kiếm kỹ lưỡng HLV trưởng mới

Giám đốc bóng đá John Murtough của MU cho biết đội bóng đang tìm kiếm kỹ lưỡng HLV trưởng mới thay Ralf Rangnick vào mùa hè.

MU đang bắt đầu tìm thuyền trưởng mới cho đội bóng sau khi bổ nhiệm Ralf Rangnick vào vị trí HLV tạm quyền hồi tháng 11. Nhà cầm quân người Đức là sự thay thế tạm thời sau khi Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.

Quỷ đỏ vẫn sẽ giữ nguyên kế hoạch tìm HLV mới vào mùa hè. Lúc này, Mauricio Pochettino của PSG và Erik ten Hag của Ajax là hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất trong số các ứng cử viên tin đồn.

Theo giám đốc bóng đá John Murtough, CLB sẽ tìm kiếm kỹ càng để tìm ra người phù hợp, hướng đến mục tiêu chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài từ năm 2017.

“Chúng tôi hiện đang tiến hành một quy trình cẩn trọng để bổ nhiệm một HLV chính thức mới, người sẽ phụ trách dẫn dắt CLB bắt đầu từ mùa hè này, với mục tiêu giúp chúng tôi cạnh tranh các danh hiệu trong nước và châu Âu.

Chúng tôi đã thấy kết quả được cải thiện dưới thời HLV tạm quyền Ralf Rangnick, sau giai đoạn tháng 10 và đầu tháng 11, sau sự ra đi của Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị HLV trưởng.

Chúng tôi hiểu rằng sự ổn định là yếu tố then chốt khi chúng tôi nỗ lực giành một vị trí trong top 4 trong mùa giải này. Tuy nhiên, tôi muốn nhắc lại rằng đây không phải là mục tiêu cuối cùng của Manchester United và mọi người ở đội bóng đều tập trung vào việc cạnh tranh cho những danh hiệu cao nhất".

Tân Giám đốc điều hành Richard Arnold nói thêm:

“Tất cả mọi người theo dõi Manchester United nên có niềm tin vào những cơ hội đang ở phía trước chúng tôi, cả trên sân cỏ và cách chúng tôi gắn kết, phục vụ người hâm mộ.

Chúng tôi có một tầm nhìn rõ ràng và đang thực hiện chiến lược chiến thắng với một đội ngũ lãnh đạo đang nỗ lực thúc đẩy nó. Chúng tôi sẽ phát triển một nền văn hóa xuất sắc thông qua một môi trường bóng đá đẳng cấp thế giới, đồng thời củng cố vai trò của người hâm mộ ở vị trí trung tâm CLB, đồng thời khai thác sức mạnh của Manchester United để tạo ra tác động tích cực đến con người, môi trường và xã hội.

Tất cả những điều này sẽ được hiện thực bởi một mô hình hoạt động bền vững, đảm bảo được sự vững mạnh của CLB cho hiện tại và an toàn cho tương lai".

 Phương Chi
Từ khóa: