MU trả giá đắt sau chiến thắng tưng bừng trước Chelsea

Sau chiến thắng tưng bừng trước Chelsea, MU phải nhận tin không vui về tình hình lực lượng khi hai trụ cột Antony và Luke Shaw đều dính chấn thương.

Trong trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh, MU đã xuất sắc giành chiến thắng 4-1 trước Chelsea bằng các pha lập công của Casemiro, Martial, Bruno Fernandes và Rashford. 3 điểm có được trong trận đấu này giúp Quỷ Đỏ chắc suất dự vé Champions League mùa sau.

Antony nằm sân ôm chân với vẻ mặt vô cùng đau đớn.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Erik ten Hag phải đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Cụ thể, trong tình huống đi bóng giữa hiệp một, Antony có pha va chạm mạnh với Chalobah. Chân sút người Brazil nằm sân ôm chân với vẻ mặt vô cùng đau đớn. Các bác sĩ ngay lập tức vào chân giúp đỡ nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân bằng cán.

Với chấn thương này, Antony có khả năng phải lỡ hẹn hai trận còn lại của MU gặp Fulham (vòng cuối Ngoại hạng Anh) và chung kết FA Cup với Man City. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tiết lộ về tình hình chấn thương của Antony: Thật khó để nói điều gì lúc này. Chúng ta cần chờ thêm 24 giờ nữa để biết chi tiết về mức độ nghiêm trọng chấn thương của Antony".

Antony được đội ngũ y tế chăm sóc nhưng không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân sớm.

Ngoài Antony, Luke Shaw cũng gặp chấn thương lưng trong hiệp một và phải sớm rời sân. Khả năng đá trận chung kết FA của hậu vệ người Anh vẫn còn bỏ ngỏ. Đây sẽ là sự tổn thất không nhỏ với Quỷ Đỏ. HLV Erik ten Hag phải đau đầu tìm kiếm người thay thế nếu cả hai không thể ra sân.

 Thanh Thanh