MU "vỡ mộng" khi Ajax hét giá Antony cao chót vót

Trong động thái mới nhất, Ajax tiếp tục nâng giá Antony lên 84 triệu bảng khiến MU gần như từ bỏ thương vụ chiêu mộ tuyển thủ người Brazil.

Theo Daily Mail, phía Ajax tiếp tục yêu cầu nâng mức giá bán Antony lên 84 triệu bảng. Trước đó, đội bóng Hà Lan đưa ra con số 68 triệu bảng. Mục đích của Ajax là muốn MU nản lòng từ bỏ thương vụ này.

Antony vốn là trò cưng của HLV Ten Hag hai mùa bóng gần đây. Cầu thủ người Brazil đã góp công lớn giúp Ajax giành 2 danh hiệu vô địch Hà Lan.

MU nhiều khả năng từ bỏ thương vụ chiêu mộ Antony.

Antony là cầu thủ chạy cánh có kỹ thuật cá nhân tốt, sự sáng tạo và khả năng tạo đột biến mỗi khi góp mặt trên sân. Khi nhậm chức tại Old Trafford, HLV Erik Ten Hag rất muốn chiêu mộ Antony để giải quyết bài toán tấn công bên hành lang cánh phải của MU.

Tuy nhiên, phía Ajax đang có những động thái quyết liệt nhằm giữ chân Antony. Trước đó, nhà vô địch Hà Lan đã mất 4 trụ cột trong mùa hè vừa qua gồm: Lisandro Martinez, Sebastien Haller, Ryan Gravenberch và Nicolas Tagliafico. Nếu như để Antony gia nhập MU, Ajax sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi mùa giải mới bắt đầu. Và với con số 84 triệu bảng, Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ từ bỏ thương vụ này.

Ajax quyết tâm giữ chân Antony.

Đến thời điểm hiện tại, trong tay HLV Erik ten Hag mới có 3 tân binh gồm: Lisandro Martinez, Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Thời gian vừa qua cũng xuất hiện thông tin MU muốn đưa Frenkie De Jong về sân Old Trafford. Tuy nhiên, thương vụ này cũng không có tín hiệu khả quan và đang dần đi vào bế tắc. Người hâm mộ vẫn kỳ vọng Quỷ Đỏ sẽ đưa về sân Old Trafford những bản hợp đồng chất lượng để cải thiện tình hình đội bóng ở mùa giải mới.

Hiện tại, MU đang nỗ lực giữ chân Ronaldo bất chấp mong muốn đòi ra đi của siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo The Times, Atletico Madrid và Bayern Munich có thể tham gia đàm phán nếu không cần trả phí chiêu mộ CR7. Bởi vậy, tiền đạo sinh năm 1985 đề nghị MU thanh lý hợp đồng của anh ngay hè 2022, một năm trước thời hạn.

 Thanh Thanh
Từ khóa: