MU vs Arsenal: Arteta tâng bốc Rangnick

HLV Mikel Arteta dành những lời có cánh cho đồng nghiệp Ralf Rangnick, người sắp nhậm chức ở MU.

HLV Ralf Rangnick chưa từng dẫn dắt một đội bóng lớn và cũng không sở hữu nhiều danh hiệu đáng chú ý. Tuy nhiên, trong giới cầm quân ở châu Âu, vị chuyên gia 63 tuổi người Đức vẫn là một tên tuổi được nể trọng. Sau Jurgen Klopp (Liverpool) và Thomas Tuchel (Chelsea), đến lượt Mikel Arteta (Arsenal) dành những lời khen cho vị HLV sắp nhậm chức ở MU.

"Ông ấy là một trong những HLV hàng đầu", HLV trưởng của Arsenal chia sẻ.

"Ông ấy đã tạo ra những thay đổi mang tính căn bản trong nhiều khía cạnh và là một người rất thú vị trong thế giới bóng đá. Đó là sự bổ nhiệm rất đáng chờ đợi".

HLV Mikel Arteta

Đó là những phát biểu của Mikel Arteta trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Arsenal và MU ở vòng 14 Premier League. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu trên sân Old Trafford sắp tới, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa được so tài trực tiếp với HLV Ralf Rangnick. Lý do là ông vẫn chưa chính thức tiếp quản công việc ở MU.

HLV Rangnick đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng tạm quyền của Quỷ đỏ từ đầu tuần này. Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa hoàn thành các thủ tục về nhập cảnh và giấy phép lao động cho nhà cầm quân người Đức. Dẫn dắt MU trong trận gặp Arsenal vẫn là Michael Carrick, người đã giúp Quỷ đỏ giành được 1 chiến thắng và 1 trận hòa trong 2 trận đấu gần nhất.

Ở trận đấu với Chelsea, Carrick phủ nhận việc được HLV Rangnick chỉ đạo từ xa. Tuy nhiên khi MU tiếp đón Arsenal, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra bởi vị chuyên gia 63 tuổi đã chính thức được bổ nhiệm.

 Minh Minh