Nam "nhóc" tại Giải Bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Bia Sài Gòn 2022: Xứng đáng tấm băng đội trưởng

Nam "nhóc" đã có một giải đấu thành công cùng ĐTC Việt Nam tại Giải bóng đá 7 người quốc tế Cúp Bia Sài Gòn 2022 với tấm băng đội trưởng trên tay.

Bàn thắng ngay trong hiệp 1 trận đấu gặp Ghost Gate FC của Nam "nhóc" đã mở ra chiến thắng cho ĐTC Việt Nam và thẳng tiến tới chức vô địch Giải Bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Bia Sài Gòn 2022.
Không chỉ vậy, đây là giải đấu mà người đội trưởng của ĐTC Việt Nam đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi luôn được điền tên vào đội hình xuất phát ở cả 3 trận đấu với tấm băng đội trưởng trên tay.
Bất chấp việc HLV Tuấn Anh "Gấu" liên tục xoay tua đội hình nhưng ông chỉ rút Nam "nhóc" ra khỏi sân ở khoảng thời gian cuối trận. Điều đó chứng tỏ vai trò quan trọng của cầu thủ thuộc biên chế Đạt Tín trong hành trình vô địch của ĐTC Việt Nam.
Chơi ở vị trí trung vệ thòng, sở hữu thể hình không quá ấn tượng nhưng Nam "nhóc" luôn cho thấy sự tỉnh táo và chính xác trong những pha tranh chấp 1vs1 để hóa giải các pha tấn công của đối thủ.
Khả năng chọn vị trí trong các pha tranh chấp bóng bổng của Nam "nhóc" cũng là rất ấn tượng.
Các pha dâng cao lên khu vực giữa sân để điều tiết bóng của Nam "nhóc" giúp ĐTC Việt Nam có thêm nhiều phương án tấn công.
Đội trưởng của ĐTC Việt Nam còn cho thấy tốc độ đáng nể khi có pha bứt tốc cực nhanh từ phần sân nhà để ghi bàn nâng tỷ số 2-0 trong trận đấu với Ghost Gate.
Với cú đúp trong trận đấu với Ghost Gate, cầu thủ quê Bình Định cũng trở thành vua phá lưới của giải với 4 bàn thắng.
Với những gì đã thể hiện, Nam "nhóc" đã chứng minh cho tất cả thấy mình hoàn toàn xứng đáng với chiếc băng đội trưởng trong tập thể toàn sao của ĐTC Việt Nam ở Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Bia Sài Gòn 2022.

Ảnh: Hiếuu Chelsea - Minh Hiếu - Quốc Toán.