Ngôi sao Bilbao lập kỷ lục khó tin trong trận hòa Atletico Madrid

Tiền đạo Iñaki Williams đã tạo ra một kỳ tích với 200 trận liên tiếp không nghỉ tại La Liga trong trận hòa 0-0 giữa Athletic Bilbao và Atletico.

HLV Simeone đã cất Suarez trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Bilbao, để tin dùng cặp tấn công Correa, Griezmann. Thế nhưng, sự thay đổi này cũng không giúp đội bóng thành Madrid khá hơn so với trận hòa 0-0 trước Porto ở Champions League vào giữa tuần.

So với cặp tấn công Felix, Suarrez, hai cầu thủ Correa, Griezmann cũng không tìm được tiếng nói chung. Trong hiệp 1, hai cầu thủ này đã tung ra 3 cú dứt điểm về phía khung thành của Bilbao những đều không trúng đích.

Atletico Madrid để Bilbao cầm chân với tỷ số 0-0

Trong khi đó, Bilbao gần như bỏ qua khâu tấn công ở hiệp đấu này. Họ chỉ có 1 cú dứt điểm về phía khung thành của Atletico Madrid.

Sang hiệp 2, HLV Simeone xoay qua sử dụng lại cặp tấn công Felix và Suarez nhưng cũng không có kết quả. Thậm chí, Felix còn phải nhận hai thẻ vàng liên tiếp ở phút 78, khiến Atletico Madrid rơi vào cảnh thiếu người.

Nhìn chung, kết quả hòa 0-0 đã là thành công của Bilbao. Bởi họ đã thi đấu với chủ trương này trong suốt cả trận đấu.

Williams có trận đấu thứ 200 liên tiếp không nghỉ ở La Liga

Trong khi đó, tiền đạo Iñaki Williams cũng đánh dấu cột mốc đặc biệt. Cầu thủ này đã ra sân 200 trận cho Bilbao từ năm 2016. Trong lịch sử La Liga, chỉ có một cầu cán cột mốc không tưởng này là Larrañaga, người đã thi đấu liên tục không nghỉ từ năm 1986 đến 1993.

Kết quả hòa này giúp Atletico Madrid tạm vượt qua Real Madrid để dẫn đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận. Tuy nhiên, họ sẽ không dễ để giữ được vị trí này khi Real Madrid sẽ ra sân vào đêm mai.

Đội hình thi đấu:

Atletico Madrid (3-1-4-2): Oblak; Trippier, Savic, Giménez, Hermoso, Lodi; Marcos Llorente, Kondogbia, De Paul; Correa, Griezmann.

Bilbao (4-4-2): Unai Simon; Lekue, Vivian, Inigo Martinez, Balenziaga; Berenguer, Vencedor, Dani Garcia, Muniain, Raul Garcia, Williams.