Người đại diện của Salah cười nhạo Klopp

Tương lai của Salah tại Liverpool tiếp tục bị đặt dấu hỏi khi xuất hiện mâu thuẫn giữa người đại diện của tiền đạo người Ai Cập với HLV Klopp.

Hợp đồng của Salah sẽ đáo hạn vào mùa hè 2023 và trong suốt một năm qua, Liverpool đã cố gắng đàm phán với chân sút số 1 của mình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi đôi bên đã bày tỏ hết nguyện vọng của nhau, mọi thứ vẫn chưa đi tới thống nhất.

Mức lương mà Salah đòi hỏi được cho là cao hơn những gì mà Liverpool có thể trả 100.000 bảng/tuần. Theo đó, Liverpool chỉ đồng ý 350.000 bảng/tuần, còn phía Salah đòi 450.000 bảng/tuần.

Khi được hỏi về hợp đồng của Salah, HLV Klopp chia sẻ: “Salah chắc chắn kỳ vọng đội bóng này phải tham vọng. Chúng tôi đã thể hiện tham vọng trong những năm trước và bây giờ cũng thế.

Klopp chưa thuyết phục được Salah gia hạn Liverpool

Dĩ nhiên chúng tôi không thể làm được nhiều hơn. Tôi nghĩ quyết định thuộc về Salah là chủ yếu. CLB đã làm những gì có thể. Không có gì để nói về nó từ quan điểm của tôi. Tôi nghĩ ở thời điểm này thì nên như thế.

Chưa có quyết định nào được đưa ra. Không ký kết, không phản đối, vậy nên chúng tôi cần phải chờ. Chúng tôi cũng không cần vội vàng trong tình huống này”.

Nhưng ngay sau khi Klopp phát biểu, người đại diện của Salah, Ramy Abass Issa đã đăng một dòng trạng thái chỉ gồm 7 biểu tượng "cười ra nước mắt". Đây được cho là thông điệp chế nhạo gửi tới phía Liverpool của bên Salah.

 VTVcab