Người hùng Argentina ôm búp bê hình Mbappe trong lễ rước cúp vô địch World Cup

Thủ môn Emiliano Martinez tiếp tục có hành động gây tranh cãi trên mạng xã hội khi ôm con búp bê có hình mặt Kylian Mbappe và giơ ngón tay lên miệng trong lễ diễu hành rước cúp ở Buenos Aires, Argentina.

Hàng triệu cổ động viên đã có mặt tại Buenos Aires để chào mừng ĐT Argentina mang cúp vàng World Cup về nước. Trong lễ diễu hành này, thủ môn Emiliano Martinez gây chú ý khi mang theo một con búp bê có hình khuôn mặt của tiền đạo Kylian Mbappe và giơ ngón tay lên miệng. Đây được xem là hành động khiêu khích hướng đến chân sút của PSG.

Hành động của thủ thành người Argentina gây ra không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Có nhiều bình luận chỉ trích hướng về Emiliano Martinez bởi hành động không đẹp này.

Hành động gây tranh cãi của thủ thành Emiliano Martinez.

Trước đó, khi ăn mừng trong phòng thay đồ sau trận chung kêt. thủ môn Emiliano Martinez cũng có hành động chế giễu Mbappe. "Bây giờ là một phút mặc niệm cho Mbappe", thủ thành người Argentina đã tạm dừng màn ăn mừng của các đồng đội để chế nhạo chân sút người Pháp.

Thủ thành Emiliano Martinez đã 3 lần phải vào lưới nhặt bóng trong trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp. Cả 3 bàn thắng của đội bóng châu Âu đều do Kylian Mbappe ghi, trong đó có 2 quả phạt đền. Trong loạt sút luân lưu, Martinez đã đẩy được cú sút của Coman, một trong 2 tình huống đá hỏng của đội tuyển Pháp.