Nhâm Mạnh Dũng tiết lộ bí quyết ghi bàn sau màn trình diễn ấn tượng trước Hải Phòng

Trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 7 V.League, Nhâm Mạnh Dũng đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Tại vòng 7 V.League, Viettel phải hành quân đến sân Lạch Tray để đối đầu với CLB Hải Phòng. Đội khách đã có hiệp thi đấu đầu tiên vô cùng vất vả trước những pha hãm thành liên tiếp của đội chủ nhà. Bước ngoặt của trận đấu chỉ xuất hiện khi Nhâm Mạnh Dũng được thay vào sân từ đầu hiệp 2.

Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Viettel.

Ngay pha chạm bóng đầu tiên, cầu thủ sinh năm 2000 đã có pha lập công khai thông thế bế tắc. Khi Viettel bị Hải Phòng gỡ hòa, Nhâm Mạnh Dũng một lần nữa tỏa sáng với pha đánh đầu cho Jaha ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho đội khách.

Nhâm Mạnh Dũng kiến tạo cho Jaha ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.

Phát biểu sau trận đấu, Nhâm Mạnh Dũng cho biết: "Đây là bàn thắng đầu tiên của em tại đấu trường V.League. Em rất là vui vì đã đóng góp vào thành công chung của toàn đội".

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 2000 cũng tiết lộ bí quyết để ghi được bàn thắng sau khi vào sân từ ghế dự bị. "Ngồi ngoài chúng ta có thể quan sát hàng phòng ngự, cách di chuyển của đối phương để tìm ra những điểm yếu", Nhâm Mạnh Dũng tiết lộ.