Nhan sắc tựa thiên thần của hoa khôi bóng chuyền Việt Nam

BTL Thông tin được mệnh danh là nơi tôi luyện ra nhiều cô nàng xinh đẹp và tài năng nhất làng bóng chuyền Việt Nam. Nguyễn Thị Phương là một trong những cô gái tài sắc vẹn toàn và gia nhập đội bóng áo lính từ khi còn rất trẻ.

Nguyễn Thị Phương sinh năm 1999 tại Hoài Đức, cô nàng sở hữu chiều cao mơ ước 1m76 cùng với thân hình cân đối nên luôn được mọi người chú ý.
Cô nàng sở hữu gương mặt sáng, nhỏ nhắn cùng nụ cười toả nắng nên Phương được biết đến là một trong những hotgirl xinh đẹp nhất trong làng bóng chuyền.

Nguyễn Thị Phương gia nhập đội bóng áo lính từ rất sớm và từng là trụ cột đem về nhiều giải trẻ cho BTL Thông tin.

Ở tuổi 23, cô gái người Hoài Đức đã lên đội một và khẳng định chỗ đứng của mình sau những màn trình diễn xuất sắc tại các giải đấu. Phương đã cùng BTL Thông tin giành chức vô địch Giải bóng chuyền quốc gia Việt Nam năm 2020 và 2021.
Nguyễn Thị Phương không chỉ khiến mọi người mê mẩn với vẻ đẹp trên sân bóng mà còn thu hút cả sự chú ý bên ngoài với phong cách ăn mặc nữ tính, trẻ trung.
Trang cá nhân của Phương có gần 5.000 người theo dõi.
Mỗi bức ảnh của cô nàng chia sẻ đều khiến NHM xuyến xao với vẻ đẹp nữ tính trong sáng, khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân đấu.
Hiện tại, cô nàng 23 tuổi vẫn muốn tập trung cho sự nghiệp bóng chuyền của mình và khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Một số hình ảnh của Nguyễn Thị Phương được đăng tải trên trang cá nhân.