Nữ tỷ phú Thái Lan nhắc nhở đội nhà điều quan trọng trước trận chung kết lượt về

Nữ tỷ phú Thái Lan Nualphan Lamsam (Madam Pang) nhắc nhở các cầu thủ phải cẩn trọng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Trong trận chung kết lượt đi diễn ra trên sân Mỹ Đình, ĐT Thái Lan cầm hòa Việt Nam với tỉ số 2-2. Kết quả này giúp đội bóng xứ chùa vàng có lợi thế rất lớn trước trận lượt về diễn ra trên sân Thammasat. Đoàn quân của HLV Polking chỉ cần hòa với tỉ số 0-0 hoặc 1-1 là có thể bảo vệ

Tuy nhiên, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang vẫn nhắc nhở các cầu thủ cẩn trọng, không được phép chủ quan trong trận tái đấu với Việt Nam. "Thái Lan đang có lợi thế 2 bàn trên sân khách trước đội tuyển Việt Nam, nhưng chưa thể chủ quan", tờ Siam Sports dẫn lời của Madam Pang.

Madam Pang nhắc nhở các cầu thủ phải cẩn trọng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022

Bên cạnh đó, nữ tỷ phú Thái Lan cũng tự tin vào việc đội nhà sẽ có thể giành chức vô địch ngay trên sân nhà. "Chúng ta đã làm việc chăm chỉ, cống hiến cùng nhau trong suốt một tháng qua. Toàn đội phải thể hiện quyết tâm cao nhất, nỗ lực hết mình trong 90 phút cuối cùng. Tôi tin rằng chúng tả sẽ vượt qua khó khăn để giành chức vô địch cho người Thái.

Trước đó, trong buổi họp báo, HLV Polking cũng khẳng định ông và các học trò vẫn hướng tới một chiến thắng ở trận lượt về tới đây. "Chúng tôi sẽ không chơi phòng ngự. Thái Lan sẽ đá theo cách của mình và cố gắng để giành chiến thắng. Đó sẽ là mục tiêu của chúng tôi ngay khi trận đấu bắt đầu", thuyền trưởng của đội tuyển Thái Lan khẳng định.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Thái Lan với Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay (16/1) trên sân Thammasat (cách thủ đô Bangkok chừng 30km).