Phan Văn Đức khoác khăn tắm, "thả dáng" catwalk như người mẫu

Trong một đoạn video mới đăng tải trên mạng xã hội, Phan Văn Đức khoác áo tắm, đi catwalk như người mẫu khiến fan hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, Phan Văn Đức đăng tải một video tập làm người mẫu. Trong đoạn video ngắn khoảng 14 giây, chân sút xứ Nghệ mặc quần đùi, khoác một chiếc khăn tắm màu trắng, đi chân trần, đánh hông với vẻ điệu nghệ như một người mẫu trên sàn catwalk.

Văn Đức còn không ngại giang tay, tung khăn tắm để khoe cơ thể săn chắc. Đoạn video này lập tức nhận được sự chú ý của các fan hâm mộ. Nhiều người bày tỏ thích thú trước sự hài hước của chân sút xứ Nghệ.

Văn Đức khoác khăn tắm, đi catwalk như người mẫu.

“Xuất sắc đạt giải hoa hậu”, một fan hài hước bày tỏ.

“Thi thử hoa hậu đi anh Cọt (biệt danh của Văn Đức – PV) ưi”, một fan khác bình luận.

“Anh Đức làm người mẫu được rồi đó anh”, một fan nhận xét.

Văn Đức có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên bà xã và 2 "thiên thần nhỏ".

Văn Đức là một trong những chân sút nổi bật của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Tiền đạo xứ Nghệ được thầy Park tin dùng từ giải U23 châu Á 2018 đến hàng loạt các giải đấu lớn sau này. Văn Đức còn được mệnh danh là “gà son” khi nhiều lần ghi các bàn thắng quyết định giúp tuyển Việt Nam vượt qua các tình huống khó khăn.

Năm 2020, Văn Đức và bà xã Võ Nhật Linh kết hôn. Cặp đôi đã có 2 “thiên thần nhỏ” vô cùng đáng yêu. Cuối tháng 4 vừa qua, vợ chồng Văn Đức đã khai trương một khách sạn ở Nghệ An. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Thanh Thanh
Từ khóa: