Phòng thay đồ MU bất ổn: Hé lộ ‘cừu đen’ không ngờ tới

Theo tiết lộ của nhà báo uy tín Fabrizio Romano, MU đang gặp rất nhiều vấn đề không chỉ trên sân mà cả trong phòng thay đồ. 

Theo Fabrizio Romano, phòng thay đồ của MU vô cùng rối loạn và bất ổn. Dẫu vậy, bộ ba Harry Maguire, Luke Shaw và Bruno Fernandes không phải là người tạo ra những sóng gió. Còn nhớ, cựu danh thủ Paul Scholes đã chia sẻ với truyền thông Anh rằng: “Quỷ đó đã trải qua tháng ngày khủng hoảng nghiêm trọng với phòng thay đồ cực kỳ thảm họa".

Tuyên bố này được đưa ra sau khi anh nói chuyện riêng với Jesse Lingard. Theo đó, ngôi sao người Anh đã thẳng thắn chia sẻ về tình hình nội bộ của MU cho tiền bối của mình. Cụ thể, ngôi sao 29 tuổi cho biết phòng thay đồ MU đang chia bè kết phái, mâu thuẫn của các bên đã đạt tới đỉnh điểm.

Mặc dù có HLV mới nhưng xem ra người thầy Rangnick không có được tiếng nói tại đây. Báo chí Anh còn khẳng định việc ông rời khỏi băng ghế chỉ đạo là hoàn toàn hợp lý vì sức ảnh hưởng của vị chiến lược gia người Đức là con số 0 với nội bộ “Quỷ Đỏ”.

Kèm theo những sự chỉ trích, Scholes cũng đưa ra quan điểm về sự hiện diện của CR7 trong việc khuấy đảo cùng với các đàn em. Anh cho rằng Roanaldo không can dự vào cuộc chiến đang xảy ra khi vừa trải qua giai đoạn không thực sự hạnh phúc vì nỗi đau gia đình

Cũng trong talkshow này, theo ý kiến chủ quan của Scholes thì nhóm cầu thủ nổi loạn không phải là Harry Maguire, Luke Shaw, Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo. 

Dùng phương pháp loại trừ, MU còn tồn tại một nhóm cầu thủ lâu năm có tư tưởng chống đối “chính quyền” - kể ra có những cái tên bao gồm: Marcus Rashford, Paul Pogba, Eric Bailly hay cả Jesse Lingard. 

Theo đó, chuyên gia Fabrizio Romano bật mí: “Có rất nhiều vấn đề tại đây, nó không ổn như mọi người nghĩ. Đó là sự thật. Một số cầu thủ thể hiện thái độ không tốt, không tập trung vào thi đấu, chỉ nghĩ tới lợi ích của bản thân". 

Có thể thấy, với những câu chuyện ở trên thì khi HLV Ten Hag thực sự có mặt trong phòng thay đồ của MU, ông cần phải thiết quân luật ngay từ đầu để mọi chuyện có thể đi vào nề nếp theo đúng trật tự mà nó vốn có.

 Duy Khiết