Pochettino ở lại PSG tới 2023

Rạng sáng 24/7 (giờ Việt Nam), trang chủ PSG đăng tải thông báo gia hạn thành công với HLV Mauricio Pochettino, bất chấp tin đồn chiến lược gia người Argentina đang không hài lòng với cuộc sống tại Paris.

"Tôi và các đồng sự của mình vô cùng hạnh phúc. Điều quan trọng với chúng tôi là cảm nhận được sự ủng hộ và niềm tin của CLB. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để người hâm mộ tự hào về đội bóng. 20 năm trước, tôi là đội trưởng ở đây. Ngày hôm nay, tôi là HLV trưởng. Đó cứ như giấc mơ trở thành sự thật vậy", HLV Pochettino chia sẻ.

HLV Pochettino cùng các đồng sự cam kết gắn bó cùng PSG.

Cựu thuyền trưởng Tottenham được bổ nhiệm để thay thế Thomas Tuchel hồi tháng 1/2021. Trong 6 tháng đầu tiên tại PSG, ông dẫn dắt đội bóng nước Pháp 34 trận, giành 24 chiến thắng, 3 kết quả hòa và nhận 7 thất bại.

Chiến lược gia người Argentina đưa đội chủ sân Parc des Princes vào bán kết Champions League nhưng thất bại trước Man City. Tại Ligue 1, ông cũng không thể giúp đội bóng này đăng quang ngôi vô địch. Dù vậy, HLV Pochettino cùng các học trò vẫn giành cú đúp danh hiệu Cúp Quốc gia Pháp và Siêu cúp Pháp mùa giải vừa qua.

Với việc cam kết gắn bó thêm ít nhất 2 năm, người hâm mộ PSG kỳ vọng Pochettino đủ khả năng đưa CLB giành chức vô địch Champions League, điều họ đã lỡ hẹn trong 2 mùa giải gần nhất.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2021, đội bóng nước Pháp đã mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng như Georginio Wijnaldum, Achraf Hakimi, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma. Sau Neymar, PSG cũng hy vọng có thể thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn trước sự theo đuổi đến từ Real Madrid.

 Tuấn Tú
Từ khóa: