Quỳnh Hoa ngơ ngác khi nhận thất bại knock-out trước "Nữ hoàng Muay Thái" Thanh Trúc

Cặp đấu giữa Quỳnh Hoa và Thanh Trúc ở hạng cân 52kg nữ là một trong 7 nội dung chung kết của MMA Lion Championship 2022. Tưởng chừng trận đấu sẽ diễn ra căng thẳng và kéo dài tới 5 hiệp nhưng Quỳnh Hoa đã bất ngờ phải nhận thất bại knock-out kỹ thuật.

Hiệp 1 của trận chung kết MMA hạng cân 52kg dành cho nữ giữa "Nữ hoàng Muay Thái" Thanh Trúc và "kẻ thách thức" Quỳnh Hoa đã diễn ra hấp dẫn. Có rất nhiều thời điểm, Quỳnh Hoa mới là người chiếm ưu thế với các pha địa chiến.
Thế nhưng, sang hiệp thứ 2, bản lĩnh của "Nữ hoàng Muay Thái" đã được thể hiện khi Thanh Trúc giành lại ưu thế trong các pha địa chiến. Thậm chí, cô còn có đòn siết cổ thành công để hạ gục Quỳnh Hoa bằng một chiến thắng knock-out kỹ thuật.
Quỳnh Hoa ngơ ngác khi phải nhận thất bại. Cô cho rằng mình vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, theo luật, trọng tài có quyền cho dừng trận đấu khi cảm thấy VĐV không còn đủ khả năng thi đấu hoặc có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
Trái ngược với sự bàng hoàng của Quỳnh Hoa, Thanh Trúc tỏ ra rất xúc động và bật khóc khi trọng tài công bố mình là người giành chiến thắng.
Mẹ của Thanh Trúc cũng không giấu được sự vui mừng và chạy lên võ đài ăn mừng cùng con gái.
Thanh Trúc có hành động đẹp khi tới ôm và động viên Quỳnh Hoa. Cả hai đã cống hiến những phút thi đấu đầy kịch tính và sôi động cho các khán giả có mặt tại quảng trường biển Grand World, Phú Quốc.
Chiến thắng tại MMA Lion Championship sẽ là bàn đạp tinh thần rất tốt để Thanh Trúc hướng tới việc giành tấm huy chương vàng tại Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc diễn ra vào đầu tháng 12 tới.