Ramos nhận thẻ đỏ, Messi tịt ngòi, PSG rơi điểm trước Lorient

PSG bị Lorient cầm hòa trong ngày thi đấu tệ hại, khi Lionel Messi tịt ngòi và Sergio Ramos nhận thẻ đỏ.

Ở vòng 19 Ligue 1, PSG đến làm khách trên sân của Lorient - đối thủ đang đứng áp chót trên BXH. Đội bóng thành Paris không có sự phục vụ của Kylian Mbappe và Neymar vì những lý do khách nhau. Họ ra sân với bộ ba tiền đạo là Lionel Messi, Di Maria và Icardi.

Bất ngờ khi dàn sao của PSG lại có 90 phút vô cùng chật vật trước Lorient. Họ suýt chút nữa ra về tay trắng khi các chân sút tỏ ra rất kém duyên trước khung thành.

Ramos nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu.

Đoàn quân của Pochettino kiểm soát bóng tới 77%, áp đảo trong phần lớn trận đấu nhưng số pha dứt điểm chỉ ngang bằng với đội chủ nhà (17 cú sút). May mắn không mỉm cười với Lionel Messi khi anh một lần sút trúng cột dọc ở phút 26.

Tấn công nhưng không thể ghi bàn, PSG trả giá với bàn thủng lưới ở phút 40. Từ đường chuyền của Enzo Le Fee, Thomas Monconduit băng lên và dứt điểm lạnh lùng tung lưới Navas.

Sang hiệp 2, đội khách đẩy cao đội hình và làm chủ thế trận, nhưng lần lượt Wijnaldum và Di Maria đều có những pha bỏ lỡ khó tin. Khi vẫn đang chìm vào bế tắc, PSG gặp bất lợi khi Sergio Ramos nhận thẻ vàng thứ hai do cố tình cản một pha tấn công của đội chủ nhà ở phút 86.

Dù chơi thiếu người nhưng PSG vẫn tấn công kiên cường ở nhưng phút cuối cùng. Những nỗ lực của họ được đền đáp khi ở phút 90+1, khi Icardi bật cao đánh đầu ở cự ly gần gỡ hòa cho PSG. Một điểm nhọc nhằn giúp PSG vẫn duy trì được ngôi đầu bảng với cách biệt 13 điểm.

Trong khi đó, Lorient ngắt mạch 8 trận toàn thua trên mọi đấu trường và chỉ còn kém đội ở trong nhóm an toàn 1 điểm. Đội chủ sân Stade du Moustoir đã có một trận đấu đáng khen trước gã khổng lồ nước Pháp, khi phòng ngự hiệu quả và cũng rất ấn tượng khi phản công nhanh.

 Phương Chi