Rangnick báo tin mừng về Ronaldo và Cavani

Ở trận đấu với Tottenham, MU sẽ vui mừng chào đón sự trở lại của 2 trung phong Ronaldo và Cavani.

Nhận định, soi kèo trận MU vs Tottenham, 00h30 ngày 13/3

Đội hình dự kiến MU vs Tottenham, vòng 29 Ngoại hạng Anh

Man United đại bại trước Man City

Tuần trước, Ronaldo không có tên trong đăng ký trận derby Manchester. HLV Rangnick thông báo Ronaldo bị chấn thương hông, còn siêu sao người Bồ Đào Nha thì không thèm đến Etihad mà bay ngay về Bồ Đào Nha và tạo ra một vụ tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Ronaldo đã trở lại tập luyện đầy đủ từ thứ Năm vừa qua và nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình MU đối đầu Tottenham. Chính Rangnick xác nhận điều này:

"Ronaldo đã trở lại tập luyện. Anh ấy đã thể hiện tốt và tôi nghĩ Ronaldo sẽ có mặt trong trận đấu sắp tới. Tôi chưa hỏi Ronaldo rằng anh ấy có đang hạnh phúc ở CLB không? Tôi chỉ biết Ronaldo đang rất khỏe mạnh, trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ đá chính vào ngày mai.

Tôi không quan tâm tới những gì đã xảy ra 6-7 ngày trước. Điều quan trọng là trận đấu sắp tới. Cả Ronaldo và Edinson đều có thể ra sân.

Ronaldo và Cavani trở lại

Chúng tôi phải thắng Tottenham. Cả đội vừa có một tuần tập luyện tốt, các cầu thủ đang hết sức tập trung và đoàn kết. Chúng tôi sẽ vắng Luke Shaw, người mà cho đến ngày hôm qua vẫn dương tính với Covid-19. McTominay cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu do dính chấn thương ở bắp chân".

Ở một diễn biến khác, trước tin đồn Rashford đòi ra đi vào mùa hè, Rangnick cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Rashford ngày hôm qua và cả hôm trước nữa, nên tôi chẳng biết gì về việc anh ấy muốn ra đi.

Rashford không nói gì với tôi, anh ấy nói vẫn đang hạnh phúc và muốn thi đấu tốt nhất. Chẳng có gì là bất mãn ở đây. TTCN đang đóng, dù trong một giây nào đó Rashford, người đại diện và gia đình của anh ấy nghĩ về việc ra đi thì mọi thứ hãy chờ tới mùa hè.

Tôi thích Rashford. Trong sự nghiệp của mình, tôi gặp một vài trường hợp tương tự khi các cầu thủ có vấn đề nhưng nhiệm vụ của chúng tôi là giúp họ trở lại".

 VTVcab