Rasmus Hojlund nhận lương cao gấp 8 lần khi gia nhập Man United

Trang Corriere della Sera tiết lộ rằng MU sẽ trả cho Rasmus Hojlund mức lương cao gấp 8 lần so với khi anh còn chơi cho Atalanta.

Man Utd đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Nếu như không có vấn đề gì tại buổi kiểm tra y tế, tiền đạo này sẽ chính thức trở thành người của "Quỷ đỏ".

Trên trang cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Từ 10 ngày trước, Hojlund đã đặt bút ký một bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản gia hạn 1 mùa. Cầu thủ này chỉ muốn chơi cho Manchester United."

Trang Corriere della Sera tiết lộ rằng MU sẽ trả cho Rasmus Hojlund mức lương cao gấp 8 lần so với khi anh còn chơi cho Atalanta.

Tờ The Athletic tiết lộ, đội bóng chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 75 triệu euro phí chuyển nhượng cùng với 10 triệu euro phụ phí cho thương vụ này. Nhà báo Ornstein của tờ báo trên viết: "Atalanta đưa ra con số 90 triệu euro nhưng Man Utd đã đàm phán xuống còn 85 triệu euro."

Theo Corriere della Sera, Man Utd sẽ trả lương cho Hojlund vào khoảng hơn 100.000 euro mỗi tuần, tức khoảng 5 triệu euro một năm. Trước đó, khi khoác áo Atalanta, tiền đạo này chỉ nhận 600.000 euro mỗi mùa.

Hojlund là cầu thủ thứ 3 mà MU đưa về trong kỳ chuyển nhượng hè này, trước đó là Mason Mount và Andre Onana. Vì đến sau nên Hojlund không kịp tham gia gia tour du đấu trên đất Mỹ và sẽ phải đợi MU kết thúc chuyến du đấu để hội quân cùng toàn đội.

Ở tuổi 20, Hojlund vừa có một mùa giải khá ấn tượng trong màu áo Atalanta. Sau 34 trận, anh ghi được 10 bàn thắng, cùng với đó là 6 bàn ghi được cho tuyển Đan Mạch trong năm 2023.

Các chuyên gia đánh giá, Hojlund là sự chuẩn bị của MU về lâu về dài chứ không chỉ là mua giá trị của hiện tại. Với sự góp mặt của tiền đạo này, hàng công Quỷ đỏ mùa 2023/24 cũng đã thành hình rõ rệt hơn.

Sở hữu chiều cao lên đến 1m91 và phong cách chơi bóng hiện đại, mạnh mẽ, Hojlund được truyền thông gọi là "Haaland đệ nhị".

 Anh Quân
Từ khóa: