Real Madrid ký mới hợp đồng 6 năm với Valverde

Real Madrid thông báo hoàn tất ký mới hợp đồng với tiền vệ Fede Valverde tới năm 2027.

Mặc dù hợp đồng cũ của Fede Valverde vẫn có thời hạn tới năm 2025 nhưng Real Madrid vẫn quyết định gia hạn hợp đồng của cầu thủ này tới năm 2027. Đây là bản hợp đồng có thời hạn dài nhất của Los Blancos cho tới thời điểm này.

Đây là sự chuẩn bị cho tương lai dài hạn của CLB với Valverde. Trong mùa Hè qua, tiền vệ người Uruguay đã nhận được sự quan tâm của một vài CLB hàng đầu, trong đó có Bayern Munich nhưng Real Madrid không có ý định bán.

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Fede Valverde

Valverde trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Penarol. Sau đó, tới năm 2016, anh chuyển tới thi đấu cho Real Madrid và bắt đầu thi đấu cho đội Castilla. Tới mùa 2017/18, cầu thủ này đã được cho đi tu nghiệp ở CLB Deportivo.

Bắt đầu từ năm 2018, ngôi sao sinh năm 1998 được thi đấu cho đội 1 của Real Madrid dưới thời HLV Lopetegui nhưng không được sử dụng nhiều. Chỉ tới khi HLV Solari lên nắm quyền, Valverde bắt đầu có cơ hội chứng tỏ mình.

Và tới thời HLV Zidane, tiền vệ người Uruguay đã là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của Real Madrid. Tính ra, kể từ năm 2018 tới nay, Valverde đã ra sân 104 trận và ghi 5 bàn.

Trong đó, ở mùa giải này, Valverde cũng ra sân cả hai trận trong màu áo Real Madrid dưới thời HLV Ancelotti.

Trong bối cảnh những tiền vệ trụ cột như Toni Kroos (32 tuổi), Luka Modric (36 tuổi) đã luống tuổi, Valverde được kỳ vọng sẽ vươn tầm hơn nữa, để có thể trở thành “ông chủ tuyến giữa” của Real Madrid trong tương lai.