Real nguy cơ mất Benzema trước thềm đại chiến với Liverpool

Sau chiến thắng 2-0 trước Valencia, Real phải trả giá đắt khi 2 trụ cột là Karim Benzema và Eder Militao dính chấn thương ngay trước thềm đại chiến với Liverpool tại Champions League.

Tại trận đấu đá bù vòng 17 La Liga, Real đã có chiến thắng 2-0 trước Valencia bằng các pha lập công của Asensio và Vinicius, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng này cũng khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải trả cái giá đắt.

Benzema rời sân với vẻ mặt khó chịu trong trận đấu với Valencia.

Trong trận đấu này, Karim Benzema đã ngã xuống sau pha bứt tốc vượt qua hàng thủ Valencia vào phút bù giờ. Sau đó, chân sút người Pháp rời sân với vẻ mặt khó chịu. Nhiều khả năng, tiền đạo 35 tuổi có vấn đề về gân kheo bên phải.

Ngoài Benzema, Eder Militao cũng buộc phải rời sân ngay từ phút thứ 36. Theo báo cáo ban đầu, cầu thủ người Brazil có khả năng bị thương ở háng bên phải hoặc đó có thể là một chấn thương tiềm ẩn của cơ khép.

Eder Militao cũng buộc phải rời sân ngay từ phút thứ 36 của trận đấu.

Chấn thương này khiến Benzema và Militao có nguy cơ vắng mặt trong trận đại chiến với Liverpool tại vòng 1/8 Champions League. Tại trận chung kết mùa giải trước, Kền kền trắng đã đánh bại đoàn quân của HLV Jurgen Klopp và nâng cao chức vô địch. Một lần nữa, 2 đội sẽ đối đầu với nhau trong trận lượt đi vòng 1/8 tại Anfield vào ngày 21/2 tới đây.

 Thanh Thanh