Real tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước trận đại chiến với Liverpool

Trước trận đại chiến với Liverpool tại vòng 1/8 Champions League, Real sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột tuyến giữa Aurelien Tchouameni và Toni Kroos.

Trước chuyến làm khách đến sân Anfield tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Theo đó, bộ đôi tiền vệ trung tâm Aurelien Tchouameni và Toni Kroos đều bị ốm và phải ở lại Madrid để tiếp tục quá trình hồi phục thể lực.

Trước đó, Kroos vắng mặt trong 2 trận đấu với Osasuna và Elche tại La Liga. Tiền vệ người Đức chưa thể bình phục sau trận ốm. Còn Tchouameni bị cúm và cũng không thể góp mặt trong trận đấu với Osasuna diễn ra vào cuối tuần qua.

Aurelien Tchouameni và Toni Kroos không thể góp mặt trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Real với Liverpool.

Việc cả Aurelien Tchouameni và Toni Kroos không thể ra sân sẽ là tổn thất lớn đối với tuyến giữa của Real. Cả hai đều giữ vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Carlo Ancelotti.

Kroos là tiền vệ chơi nhiều thứ nhì trong đội hình Real mùa này với 2.226 phút. Tiền vệ người Đức được đánh giá là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nhiều khả năng trong trận đại chiến với Liverpool tới đây, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải lựa chọn sử dụng tài năng trẻ Camavinga hoặc ngôi sao thất sủng Ceballos thay thế. Trong khi đó, Federico Valverde sẽ chơi ở vị trí tấn công cánh phải trên hàng công cùng với Benzema và Vinicius.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Real sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 22/2 (theo giờ Việt Nam).

 Thanh Thanh
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC