Ronaldinho 'mặt không biến sắc' khi được ký vào... ngực fan

Trong toàn bộ sự nghiệp bóng đá của mình và với tư cách là một huyền thoại bóng đá, Ronaldinho ký tặng hàng nghìn lần cho các CĐV. Ngôi sao người Brazil đã quá quen với việc tặng chữ ký lên áo, ảnh, quả bóng hay tất cả các loại đồ vật trong suốt sự nghiệp của mình và cả sau khi đã giải nghệ . T

uy nhiên, cách đây vài ngày, anh đã có một lần cho chữ ký nhớ đời được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội trong thời gian rất ngắn. Không nghi ngờ gì nữa, đó là chữ ký ấn tượng nhất mà cựu cầu thủ người Brazil đã thực hiện.

Ronaldinho gặp các đồng nghiệp trẻ trong bữa tiệc tại Miami

Một CĐV nữ xinh đẹp đã yêu cựu cầu thủ Barcelona ký tên lên ngực áo của cô . Ronaldinho đã đáp ứng cô gái với gương mặt lạnh tanh không biến sắc, thậm chí không nở một nụ cười quen thuộc mà chúng ta đã thấy trên sân cỏ. Cựu danh thủ Brazil đơn giản thực hiện việc ký tặng lên “vùng nhạy cảm” của cô gái bằng nó trong khi một người bạn vừa quay phim vừa cười. Đoạn video đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên các mạng xã hội vì sự bình tĩnh kỳ lạ của Ronaldinho trong khoảnh khắc mà chắc hẳn đa số các đấng mày râu khó lòng mà giữ được bình tinh.

Cô gái trong đoạn video cũng là một người đẹp nổi tiếng, cô là một người mẫu tên Laura Roberts , người đã gặp Ronaldinho trong một bữa tiệc ở Miami, Mỹ. Hôm 6/7, Ronaldinho được mời tham dự bữa tiệc tại một quán bar ở Miami (Mỹ) và tại đây, anh đã có cuộc gặp gỡ thú vị với ngôi sao của MU, Paul Pogba cùng các sao bóng đá khác như Paulo Dybala, Blaise Matuidi.

 Hoàng Giang
Từ khóa: