Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp của mình trong cuộc đại chiến trước Arsenal.

Trong cuộc chạm trán với Arsenal, Cristiano Ronaldo tiếp tục lên tiếng trong thời điểm quan trọng khi nổ súng đưa MU vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp 2 sau đường chuyền của Marcus Rashford.

Đó là bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp của ngôi sao người Bồ Đào Nha, khiến anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử đạt được cột mốc này cho CLB và ĐTQG.

Ronaldo làm nên lịch sử với 800 bàn thắng.

Người đồng đội ở MU và ĐT Bồ Đào Nha, tiền vệ Bruno Fernandes nói với Amazon về Ronaldo:

"Thật không thể tin nổi. Tất cả chúng ta đều biết Ronaldo đang cải thiện qua từng trận đấu, từng năm. Anh ấy muốn tiếp tục là người giỏi nhất và anh ấy đã làm được. Anh ấy biết cách tự tạo động lực cho bản thân".

Với pha lập công trên chấm phạt đền ở phút thứ 70, Ronaldo đã có tổng cộng 130 bàn thắng trong màu áo MU qua hai giai đoạn. Tiền đạo 26 tuổi hiện vẫn là người ghi nhiều bàn nhất cho Real Madrid với 450 bàn.

Với đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo đóng góp 115 bàn thắng, ngoài ra là 101 bàn cho Juventus và 5 bàn cho Sporting CP.

CR7 đã thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford từ năm 2003 đến năm 2009 , sau đó trở lại vào mùa hè 2021 trong ngày hạn chót của kỳ chuyển nhượng.

Hiện anh vẫn đang là tay săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, với tổng cộng 12 bàn, trong đó có 6 bàn ở Premier League, 6 bàn ở Champions League, góp công lớn giúp CLB giành được những chiến thắng quan trọng trong giai đoạn này.

 Phương Chi
Từ khóa: