Ronaldo lập cú đúp vào lưới Al-Ahli, tiếp tục dẫn đầu danh sách 'vua phá lưới'

Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng và vượt qua Al-Ahli trên bảng xếp hạng giải VĐQG Ả Rập.

Tiếp đón Al Ahli trong trận đấu rạng sáng 23/9, Al Nassr tung ra đội hình mạnh nhất, trong đó bao gồm hai ngôi sao Ronaldo và Mane. Ở phía bên kia chuyến tuyến, đội khách cũng sở hữu dàn sao gồm nhiều cái tên nổi bật như Firmino, Mendy, Demiral, Mahrez hay Saint-Maximin, hứa hẹn một màn so tài đỉnh cao và hấp dẫn.

Với lợi thế được chơi trên sân nhà, Al Nassr nhanh chóng dâng cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ mất 4 phút, đội nhà có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công Ronaldo sau đường chuyền của Mane. Trước khi hiệp 1 khép lại, Talisca lập cú đúp để giúp Al Nassr có lợi thế dẫn trước 3-1. Bàn thắng của đội khách trong hiệp 1 được ghi bởi Kessie.

Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp giúp đội nhà giành chiến thắng và vượt qua Al-Ahli trên bảng xếp hạng giải VĐQG Ả Rập.

Bước sang hiệp 2, Al Ahli chủ động tấn công để tìm kiếm bàn gỡ và thành quả đến với họ ngay từ phút thứ 50 với bàn thắng của Al Buraikan. Tuy nhiên, Ronaldo chỉ mất 2 phút sau đó để ghi bàn thắng thứ hai, giúp đội chủ nhà tái lập thế dẫn trước với cách biệt 2 bàn. Đó là một bàn thắng đẹp mắt của CR7 sau khi anh ngoặt bóng loại bỏ hậu vệ đối phương trước khi tung ra cú sút ngoài vòng cấm.

Đây cũng là bàn thắng thứ 9 của siêu sao người Bồ Đào Nha tại Saudi Pro League, giúp anh tiếp tục dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới giải đấu.

Những phút còn lại của trận đấu, Al Buraikan cũng hoàn tất cú đúp khi với bàn thắng ở phút 87, giúp Al Ahli rút ngắn tỷ số xuống 3-4. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà đội khách làm được. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 4-3 nghiêng về Al Nassr.

Với chiến thắng này, Ronaldo và các đồng đội cũng chính thức vượt qua đối thủ trên bảng xếp hạng khi cùng có 15 điểm sau 7 trận đấu nhưng hơn về hiệu số.

Trận tiếp theo, Al Nassr sẽ hành quân đến sân của Ohud FC để thi đấu vào rạng sáng 26/9, trận đấu nằm trong khuôn khổ Cúp nhà vua Ả Rập.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân