Ronaldo muốn đến Man City ngay trong mùa hè này

Một nguồn tin ở Pháp khẳng định Ronaldo đang muốn rời Juventus để gia nhập Man City ngay mùa hè này.

Những nghi ngờ về tương lai của Cristiano Ronaldo đang xuất hiện dày đặc sau khi tiền đạo 36 tuổi ngồi dự bị trong trận mở màn Serie A gặp Udinese. Theo nhà báo Fabrizio Romano, chính ngôi sao người Bồ Đào Nha đã yêu cầu HLV Max Allegri làm thế dù thể lực đang ở trong trạng thái hoàn toàn sung mãn.

Ronaldo chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành Turin và CLB cũng sẵn sàng để CR7 ra đi với mức giá 25 triệu bảng trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 đóng cửa.

Những tin đồn về tương lai đang bùa vây Ronaldo.

Theo tờ L'Equipe, bản thân Ronaldo cũng muốn trở lại Ngoại hạng Anh, với điểm đến là đội bóng của Pep Guardiola. Trang tin của Pháp cũng cho biết tiền đạo 36 tuổi đang được tạo điều kiện thích hợp cho việc chuyển nhượng, có thể là chiêu mộ riêng hoặc nằm trong thỏa thuận trao đổi với Bernardo Silva hoặc Aymeric Laporte từ Man City.

L'Equipe nói thêm rằng không ngoại trừ khả năng một "bom tấn" có thể được thực hiện ngay cuối tuần này. Man City đang rất cần một tiền đạo và gặp khó trong nỗ lực chiêu mộ đội trưởng tuyển Anh, Harry Kane.

Kane còn 3 năm trong hợp đồng với Tottenham và chủ tịch Daniel Levy đang yêu cầu khoảng 150 triệu bảng cho chân sút 28 tuổi. Nếu không thể thuyết phục Spurs, đội chủ sân Etihad có thể nhắm đến Ronaldo như một phương án thay thế. Dù mức lương 25 triệu bảng/năm của siêu sao này là môt trở ngại lớn, nhưng anh hoàn toàn có thể là lời giải cho vấn đề của Man City sau những gì thể hiện ở Juventus 3 năm qua.

 Phương Chi