Ronaldo muốn Luis Enrique dẫn dắt MU

Theo tiết lộ của nhà báo Rob Dorsett, Ronaldo muốn HLV Luis Enrique tới dẫn dắt MU.

HLV Solskjaer vừa bị sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn ở MU. Trong thời gian tới, trợ lý Carrick sẽ tạm thời tiếp quản ghế nóng, khi chờ HLV mới tới dẫn dắt đội bóng.

Ngay sau khi Solsa mất việc, báo giới Anh đã lên danh sách HLV có thể thay thế ông như Zidane, Brendan Rodgers, Erik Ten Hag, Luis Enrique, Julen Lopetegui…

Trong đó, theo tiết lộ của nhà báo Rob Dorsett (Sky Sports), Ronaldo có vẻ như thích thú với việc HLV Luis Enrique tới dẫn dắt đội bóng.

Ronaldo muốn Luis Enrique tới dẫn dắt MU

Luis Enrique đang dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha. Ông vừa giúp cho đội bóng này giành vé tham dự World Cup 2022. Trước đó, đội bóng cũng lọt vào bán kết EURO 2020.

Trong quá khứ, Luis Enrique từng thành công khi đưa Barcelona tới chức vô địch Champions League. Ông được xem là HLV có cá tính mạnh, với triết lý bóng đá khá mới mẻ.

Ở thời điểm này, Zidane và Brendan Rodgers được nhận định là ứng cử viên nặng ký thay thế Solskjaer nhưng trong phát biểu mới đây, họ đều từ chối khả năng tới MU.

Cuộc đua vào ghế nóng của MU hứa hẹn rất hấp dẫn trong thời gian tới. Nhiệm vụ của người thay thế Solsa khá nặng nề khi vực dậy đội bóng từ đống đổ nát và đang sụt giảm tinh thần mạnh mẽ.

 Minh Long