Ronaldo thiết lập kỷ lục mới sau bàn thắng vào lưới Everton

Bàn lưới vào thắng Everton tại vòng 10 Ngoại hạng Anh giúp Ronaldo lập nên kỷ lục ấn tượng mới trong sự nghiệp.

Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, MU đã gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân trên sân Goodison Park. Phút thứ 28 khi tỉ số đang hòa 1-1, Ronaldo được đưa vào sân thay Martial bị tái phát chấn thương. Ngay sau đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho MU. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của CR7 tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Ronaldo ghi bàn thắng giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước Everton.

Với pha lập công vào lưới Everton, Ronaldo đã cán mốc 700 bàn thắng ở cấp CLB, hơn đối thủ Messi 9 bàn. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá vươn đến con số kỷ lục này.

Trong số 700 bàn thắng đã ghi được, Ronaldo đã ghi 5 bàn cho Sporting Lisbon, 144 bàn cho MU, 450 bàn cho Real, 101 bàn cho Juventus. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1985 cũng lập kỷ lục ghi bàn trong 21 mùa giải liên tiếp ở giải vô địch quốc gia kể từ mùa giải 2002/2003.

Ronaldo đã cán mốc 700 bàn thắng ở cấp CLB.

Từ đầu mùa giải tới nay, Ronaldo đã gặp rất nhiều áp lực và chỉ trích về phong độ thi đấu. Bàn thắng vào lưới Everton sẽ giúp siêu sao người Bồ Đào Nha lấy lại được sự hưng phấn và cởi bỏ được áp lực tâm lý.

Với chiến thắng trước Everton, MU đang áp sát top 4 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Quỷ Đỏ chỉ kém đội xếp thứ 4 là Chelsea đúng 1 điểm.

 Thanh Thanh
Từ khóa: