Rooney xin lỗi công khai dù được chứng minh vô tội

Wayne Rooney đã gửi lời xin lỗi đến đến gia đình và CLB Derby County vì scandal lộ ảnh nóng với những cô gái trong phòng khách sạn.

HLV trưởng Derby County, Wayne Rooney, đã công khai lên tiếng xin lỗi trên báo giới vì để lộ những bức ảnh của anh với các cô gái trong phòng khách sạn. Lời xin lỗi được đưa ra khi tương lai của Wayne Rooney tại đội bóng thuộc Championship đang được đặt dấu hỏi lớn sau bê bối này.

Ba cô gái đã tham gia tiệc tùng cùng Rooney

"Tôi đã phạm sai lầm. Tôi đến một buổi tiệc riêng tư cùng với 2 người bạn. Tôi vô cùng xin lỗi gia đình và CLB vì những hình ảnh không hay này. Tôi luôn nhìn về phía trước và sẽ tập trung chuẩn bị cho các trận đấu tới. Tôi biết ơn Derby County đã cho tôi cơ hội và tôi sẽ dốc hết khả năng để giúp CLB đạt được những mục tiêu đã đặt ra”, cựu sao MU cho biết.

Những hình ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội cho thấy Rooney ngồi ngủ gục trên ghế, vây quanh anh là 3 phụ nữ trẻ trong trang phục thiếu vải gồm người mẫu Tayler Ryan cùng hai người bạn của cô là Elise Melvin và Brooke Morgan. Các bức ảnh được đăng với chú thích “Money Rooney”.

Trước đó, cả nhóm đã cùng uống ở hộp đêm Chinawhite tại Deansgate, Manchester rồi mới chuyển sang một phòng tại khách sạn Staycity, có giá 60 bảng/đêm. Cảnh sát cho biết chưa có thông tin gì cho thấy Rooney và ba cô gái có hành động vượt quá giới hạn tại khách sạn, đồng thời xác nhận họ sẽ không có hành động gì thêm sau khi đại diện của Rooney gửi đơn kiện yêu cầu điều tra về khả năng đây là một vụ tống tiền.

Cựu cầu thủ MU đã trả cho các cô gái 1 bảng tượng trưng để mua lại bản quyền các bức ảnh sau khi cáo buộc họ tống tiền. Đại diện của Rooney cho biết các cô gái cũng đã gửi lời xin lỗi bằng văn bản đến Rooney và tự nguyện trả lại các bức ảnh cho anh cũng như thừa nhận họ không kiểm soát được hành động của mình. Các cô gái phải nhanh chóng lên tiếng xin lỗi sau khi phía Rooney yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra xem đây có phải là một sự sắp đặt nhằm tống tiền hay không.

Vợ Rooney, Coleen, đứng về phía chồng trong vụ scandal

Vào thời điểm Rooney bận tiệc tùng và để lộ những bức ảnh không hay thì vợ anh đang đi nghỉ hè cùng các con ở bờ biển Xứ Wales. Cô đã biết về vụ việc liên quan tới chồng mình nhưng không có ý định định cắt ngắn kỳ nghỉ. Coleen được cho là vẫn hoàn toàn tin tưởng ở chồng mình và khẳng định Rooney là nạn nhân của một vụ tống tiền. Rooney và Coleen hẹn hò từ năm 16 tuổi, cưới nhau năm 2008 và có với nhau 4 cậu con trai.

 Hoàng Giang
Từ khóa: