Ruben Neves sẽ là tân binh đầu tiên của Ten Hag tại MU

Truyền thông Anh ngày một tin Erik ten Hag sẽ trở thành HLV tiếp theo của MU, thậm chí còn tìm ra mục tiêu đầu tiên của ông là Ruben Neves.

Ten Hag đang dẫn đầu danh sách ứng viên ngồi vào ghế nóng của MU trong mùa tới. Chắc chắn, nếu cập bến Old Trafford, Ten Hag sẽ thực hiện rất nhiều thay đổi nhân sự, trong đó đặc biệt là tuyến giữa.

MU phải bổ sung gấp một tiền vệ trung tâm. Báo chí Anh đã lên hộ Quỷ đỏ một danh sách tiềm năng bao gồm Declan Rice, Bellingham nhưng mục tiêu có vẻ được lòng Ten Hag nhất là Neves của Wolves.

Theo đó, Ten Hag đã theo dõi Neves từ lâu. Ở mỗi nơi đi qua, Ten Hag đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Cựu trợ lý tại Bayern đánh giá rất cao Neves và cho rằng anh đủ khả năng thi đấu cho một đội bóng lớn như MU.

Neves có thể gia nhập MU

Trên thực tế, kể cả khi không có Ten Hag, MU vốn đã quan tâm tới Neves. Tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ còn 2 năm trong hợp đồng với Wolves và thổ lộ rất muốn chuyển tới một đội bóng có suất dự Champions League.

Kể từ khi gia nhập Bầy sói từ Porto vào năm 2017, Neves đã thi đấu hơn 200 trận. Mùa này, dù chơi thiên về phòng ngự nhưng Neves cũng đã ghi 4 bàn và góp 2 kiến tạo.

Cách đây không lâu, HLV Bruno Lage của Wolves thừa nhận Neves nhận được rất nhiều lời đề nghị.

 VTVcab