Rượt đuổi kịch tính, HAGL xuất sắc cầm hoà Nam Định tại Thiên Trường

Tại sân Thiên Trường, Nam Định và HAGL đã có cuộc rượt đuổi tỉ số đầy kịch tính đến những phút cuối trận với các pha ghi bàn đầy ấn tượng ở vòng 3 Night Wolf V-League 1.

Tối 14/2, CLB Nam Định đã đón tiếp HAGL tại Sân vận động Thiên Trường. Với lợi thế sân nhà, ngay ở phút thứ 2, đội bóng thành Nam đã có bàn thắng dẫn trước từ tình huống Thanh Hào đánh đầu vào lưới khi đón bóng từ chấm phạt góc của Hendrio. Trước bàn mở tỉ số, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt tự tin và không cho đối thủ có cơ hội ghi bàn.

Ngay sau khi nhận bàn thua, các học trò của HLV Kiatisuk đẩy cao đội hình để tìm cơ hội gỡ hoà. Tuy nhiên, với lối chơi áp sát, HAGL gặp bế tắc trước khung thành của CLB Nam Định. Đến phút 35, HAGL phản công và đưa được bóng vào lưới của Nam Định nhưng trọng tài Hồng Vũ đã từ chối bàn thắng vì cho rằng cầu thủ của đội khách đã phạm lỗi với Hữu Tuấn. Dù được hưởng nhiều quả phạt góc cũng như tạo ra cơ hội ghi bàn nhưng đội bóng phố Núi vẫn chưa thể có bàn thắng trong hiệp 1.

Nam Định và HAGL đã có trận đấu vô cùng kịch tính tại vòng 3 Night Wolf V-League 1.

Bước sang hiệp 2, HAGL đã có thay đổi nhân sự và buộc phải đẩy cao đội hình và phải đến phút 79, Châu Ngọc Quang mới có thể gỡ hoà cho đội nhà với pha đánh đầu đầy hiểm hóc. Tuy nhiên, chỉ vì phút sau, Thanh Trường bắt lấy cơ hội ghi siêu phẩm giúp Nam Định dẫn trước với tỉ số 2-1.

Tưởng chừng như chiến thắng đã nằm trong tay đội bóng thành Nam thì tại phút 90+1, Washington Brandao Dos Santos gỡ hòa 2-2 sau khi đón bóng từ quả phạt góc của đồng đội và đây cũng chính là kết quả chung cuộc của trận đấu đầy kịch tính. Với kết quả này, Nam Định vẫn xếp tại vị trí thứ 2 trên BXH với 7 điểm. Trong khi đó, HAGL đứng ở vị trí thứ 8 sau 3 trận toàn hoà.

Kết quả chung cuộc:

Nam Định 2-2 Hoàng Anh Gia Lai.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Đức Huy, Đình Sơn, Da Silva, Khắc Ngọc, Hạ Long, Hendrio, Dominic.

HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Diakite, Quang Nho, Thành Nhân, Thanh Bình, Tuấn Anh, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Paollo, Brandao.

 Nhi Nhi