Sancho bị Manchester United cấm tập luyện

Mới đây, Manchester United đã ra thông báo Jadon Sancho sẽ phải tập riêng cho tới khi vấn đề kỷ luật của anh được giải quyết.

Theo tuyên bố này, Sancho sẽ không được phép tập cùng đồng đội vô thời hạn. Điều này đồng nghĩa với việc anh không thể thi đấu giống như đồng đội Antony.

Trước đó trên trang cá nhân, Sancho đã ám chỉ HLV Erik ten Hag là kẻ dối trá, sau khi ông không đăng ký anh trong trận đấu với Arsenal hôm 3/9. HLV người Hà Lan cho rằng Sancho tập chưa đạt yêu cầu. Còn tiền đạo người Anh viết: "Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật. Tôi đã tập luyện rất tốt trong tuần qua, nhưng tôi không muốn nói ra nguyên nhân thật sự của vấn đề này."

Sancho từng nghỉ thi đấu 3 tháng ở Man Utd mùa trước, nhằm ổn định tâm lý cũng như thể lực để thi đấu. Nhưng sau khi Sancho công khai chỉ trích HLV đầu mùa này, anh không còn được bảo vệ dù đã xóa bài viết trên mạng xã hội.

Sancho cũng từng gặp vấn đề kỷ luật ở Dortmund, khi anh thường đến muộn trong các buổi tập hay họp chiến thuật. Trợ lý HLV Edin Terzic có lúc phải đến tận phòng Sancho để gõ cửa và đưa anh đến tập.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn
Từ khóa: