Sếp lớn ĐT Ai Cập báo tin mừng cho Liverpool về Salah

Tương lai của Mohamed Salah sắp được định đoạt sau khi có thông tin tiết lộ siêu sao người Ai Cập đã quyết định xong chuyện có nên gia hạn với Liverpool?

Salah còn hợp đồng với Liverpool tới mùa hè 2023. Tuy nhiên, quá trình đàm phán vẫn lâm vào bế tắc khi đôi bên chưa thống nhất được những điều khoản, trong đó đặc biệt là mức lương. Phía Salah yêu cầu khoản đãi ngộ lên tới 500.000 bảng/tuần, trong khi Liverpool chỉ chấp nhận 400.000 bảng/tuần.

Vào lúc này, tâm trạng của Salah đang khá rối bời sau thất bại ở chung kết AFCON và hành trình giành vé tới World Cup 2022. Salah thậm chí còn là tội đồ của dân tộc khi sút hỏng lượt luân lưu của mình.

Tuy nhiên, giữa lúc bối rối nhất, phía Liverpool lại nhận được thông tin tích cực từ bộ trưởng bộ thể thao Ai Cập, Ashraf Sobhi. "Tôi gặp Salah ở sân bay sau trận đấu với Senegal, và nói với cậu ấy rằng hãy quên những chuyện đã xảy ra đi để tập trung cho tương lai.

Tôi khuyên Salah nên tiếp tục chuyến phiêu lưu ở một đội bóng khác ngoài Liverpool nhưng mong muốn của cậu ấy lại là gia hạn. Có những chiến dịch chống lại Salah, cố gắng dìm cậu ấy xuống nhưng tôi khuyên Salah đừng nên bận tâm".

Salah sẽ gia hạn với Liverpool

Đây thực sự là thông tin rất vui mừng với Liverpool trong bối cảnh tháng trước, đã có chút mâu thuẫn giữa người đại diện của Salah và HLV Klopp. Cụ thể, Klopp chia sẻ về tình hình của cậu học trò cưng:

“Salah chắc chắn kỳ vọng đội bóng này phải tham vọng. Chúng tôi đã thể hiện tham vọng trong những năm trước và bây giờ cũng thế. Dĩ nhiên chúng tôi không thể làm được nhiều hơn. Tôi nghĩ quyết định thuộc về Salah là chủ yếu. CLB đã làm những gì có thể. Không có gì để nói về nó từ quan điểm của tôi. Tôi nghĩ ở thời điểm này thì nên như thế.

Chưa có quyết định nào được đưa ra. Không ký kết, không phản đối, vậy nên chúng tôi cần phải chờ. Chúng tôi cũng không cần vội vàng trong tình huống này”.

Đoạn "không thể làm được nhiều hơn" mà Klopp nhiều khả năng là nguyên nhân khiến Ramy Abass Issa đã đăng một dòng trạng thái chỉ gồm 7 biểu tượng "cười ra nước mắt" lên mạng xã hội ngay sau đó.

 VTVcab
Từ khóa: