Sergio Ramos không có ý định ‘đào tẩu’ khỏi PSG

Người đại diện của Sergio Ramos khẳng định trung vệ này không có ý định ‘đào tẩu’ khỏi PSG.

Sergio Ramos ký hợp đồng với PSG theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè qua. Mặc dù vậy, cho tới thời điểm này, trung vệ 35 tuổi vẫn chưa thể ra mắt đội bóng thành Paris vì chấn thương.

Điều này làm dấy lên thông tin rằng PSG có thể xem xét chấm dứt hợp đồng với Ramos để… giảm bớt quỹ lương của CLB. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo của CLB thủ đô nước Pháp đã bác bỏ thông tin này.

Cá nhân Ramos cũng không có ý định “đào tẩu” khỏi sân Công viên các Hoàng tử. Thông tin trên đã được anh trai và đồng thời là người đại diện của cầu thủ này, Rene Ramos xác nhận.

Ramos không có ý định đào tẩu khỏi PSG

Phát biểu trên tờ El Mundo, Rene cho biết: “Sergio Ramos không có ý định giải nghệ hoặc phá vỡ hợp đồng với PSG. Em tôi chỉ gặp vấn đề về thể chất và sẽ ra sân cho đội bóng ngay khi hồi phục”.

Ramos đang gặp vấn đề về bắp chân và hầu như không thể tập luyện với đội bóng thành Paris. Tuy nhiên, trong vài ngày tới, cựu cầu thủ của Real Madrid có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Bộ phận y tế của PSG tiết lộ rằng trung vệ người Tây Ban Nha có thể hội quân cùng CLB trong tuần này và có khả năng sẽ ra mắt trong trận đấu với Nantes vào ngày 20/11.

Trong phát biểu gần đây, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo chia sẻ: “Chúng tôi biết Ramos đã gặp chấn thương và hiểu tình trạng của cậu ấy. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cố gắng thêu dệt. Chúng tôi đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở phía trước”.

 Minh Long
Từ khóa: