Shaw và Grealish quẩy tưng bừng tại Mykonos sau EURO 2020

Bộ đôi của tuyển Anh đã có mặt tại một buổi tiệc bể bơi ở câu lạc bộ bãi biển SantAnna, Hy Lap.

Sau khi EURO 2020 kết thúc, các cầu thủ của tuyển Anh sẽ có khoảng thời gian nghỉ trước khi trở về tập trung cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cũng giống như các đồng đội của mình, Jack Grealish và Luke Shaw chọn Mykonos (Hy Lạp) làm nơi nghỉ dưỡng.

Tại đây, cánh săn ảnh đã chụp lại khoảnh khắc bộ đôi ngôi sao này tham dự một buổi tiệc bể bơi tại câu lạc bộ bãi biển SantAnna, cùng với Josh Denzel, ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Love Island.

Luke Shaw và Jack Grealish tại Mykonos

Trong khi Grealish tươi cười cùng với bạn bè của mình thì Shaw lại tham dự buổi tiệc với vẻ mặt trầm tư. Ngôi sao của MU thi thoảng nở một nụ cười và thường xuyên nhâm nhi đồ uống trong lúc bạn bè chơi đùa. Thế nhưng, tâm trạng của cả hai trở nên phấn khích hơn khi chứng kiến 2 nữ du khách chơi đùa dưới hồ bơi.

Grealish tươi cười bên cạnh Josh Denzel
Luke Shaw trầm tư nhâm nhi đồ uống
Hai ngôi sao của tuyển Anh tươi cười khi chứng kiến 2 nữ du khách vui đùa dưới hồ bơi

Tương lai của Jack Grealish đang là chủ đề nóng ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Theo báo chí Anh đưa tin, Man City sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ nhạc trưởng của Aston Villa. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Jack Grealish vẫn im lặng trước những thông tin này.

Trong khi đó, Luke Shaw đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại EURO 2020 cùng tuyển Anh. Tính cả giải đấu, hậu vệ của Man United đã ghi được 1 bàn cùng 3 pha kiến tạo, góp công lớn đưa tuyển Anh vào chung kết một giải đấu lớn lần đầu tiên sau 55 năm chờ đợi. Sau khi kì nghỉ kết thúc, Luke Shaw sẽ trở về đại bản doanh của MU để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 Minh Viễn