Simeone 'con', chuyên gia săn ông lớn

Con trai của Diego Simeone, Giovanni Simeone đã có một cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Verona với Juventus. 

Juventus đã có trận đấu thứ 3 liên tiếp mà không biết đến mùi chiến thắng. Mới đây, đoàn quân HLV Max Allegri vừa thất bại với tỷ số 1-2 trước Verona. Khi trận đấu mới trôi qua 14 phút, Bà Đầm Già thành Turin phải nhận 2 bàn thua. Người lập công vào lưới Juve cũng rất đặc biệt, anh tên là Giovanni Simeone. 

Giovanni hạ gục Juventus chỉ sau 14 phút

Trái với người cha có một sự nghiệp sân cỏ và huấn luyện lẫy lừng, Giovanni chỉ là một cầu thủ chơi ở những đội bóng tầm trung Serie A. Tuy nhiên, 2 cha con nhà Simeone vẫn biết cách tạo ra những sự khác biệt nơi mà mình chơi bóng. Với Diego Simeone, ông nổi tiếng với sự cá tính của mình. Còn với Giovanni, anh đặc biệt bởi cách làm bàn của mình. 

Juventus chỉ là một trong số nhiều đội bóng từng bị đánh bại bởi Giovanni. Đến thời điểm hiện tại, anh đã có hơn 62 bàn thắng ở những giải quốc nội Italia. Tuy nhiên, anh có đến 23 bàn thắng của mình là ghi được vào lưới 6 đội bóng mạnh nhất Italia, bao gồm Juventus, Milan, Inter, Roma, Lazio và Napoli. 

Mùa giải này, Giovanni đã có 8 bàn thắng chỉ trong 10 trận đấu tại Serie A. Trong cuộc chạm trán với Lazio, tiền đạo này đã huỷ diệt đoàn quân HLV Mauricio Sarri bằng một cú poker trong chiến thắng 4-1. Sau đó 2 trận, anh tiếp tục khiến cho Juventus ôm hận mới đây. 

Giovanni được mệnh danh là "thợ săn những đội bóng lớn"

Anh đã có 5 năm thi đấu tại Italia. Giovanni lần lượt khoác áo những đội bóng tầm trung như Genoa, Fiorentina, Cagliari và Verona. Ở bất cứ nơi đâu, anh không được xem là tiền đạo số 1 trong đội bóng dó. Tuy nhiên bằng một cách nào đó, “Simeone con” vẫn biết cách để tạo ra những sự đặc biệt. Sau đó, Hellas Verona sẽ đối đầu với Napoli. Liệu rằng, Giovanni có thể khiến cho đội đang dẫn đầu BXH phải nhận thất bại?

 Huy Đức