Simeone từ chối bắt tay Klopp, chạy thẳng vào đường hầm

Sau thất bại 2-3 của Atletico trước Liverpool, HLV Diego Simeone đã từ chối bắt tay với HLV Jurgen Klopp.  

Kết quả Champions League 2021/2022

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Diego Simeone đã chạy thẳng xuống đường hầm. Trong khi đó, người đồng nghiệp bên phía Liverpool đã bước sang cabin huấn luyện của đối thủ để bắt tay với từng thành viên. 

Chia sẻ về việc này, Klopp nói: “Tôi rõ ràng rất muốn bắt tay ông ấy. Phản ứng của ông ấy cũng giống như tôi một năm trước. Điều đó không được tốt lắm. Dịp tiếp theo gặp nhau, chúng tôi sẽ bắt tay nhau. Không có gì to tát cả. 

Dĩ nhiên ông ấy tức giận, không phải vì tôi mà vì trận đấu. Ngoài ra không còn gì khác”. 

Simeone chạy thẳng vào đường hầm khi trận đấu kết thúc

Atletico Madrid từng chấm dứt mục tiêu bảo vệ chức vô địch Champions League của Liverpool vào năm 2020. The Kop có cơ hội đánh bại đối thủ khi dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Simeone đã vùng lên mạnh mẽ với 3 bàn thắng của Marco Llorente và Alvaro Morata. 

Liverpool thất bại chung cuộc với tỷ số 2-3. Đội chủ sân Anfield bị đối phương loại ngay trên sân nhà. 

Klopp chia sẻ về hành động của người đồng nghiệp

Cựu tiền đạo của Liverpool, Peter Crouch tỏ ra thất vọng vì cách ứng xử của Simeone. “Tôi rất tôn trọng ông ấy. Nhưng việc ông ấy từ chối bắt tay khiến cho tôi cảm thấy thất vọng”, Crouch chia sẻ. 

Atletico Madrid và Liverpool đã có màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Đội khách chỉ mất 13 phút để dẫn trước 2-0. Những người lập công cho The Kop là Mohamed Salah và Naby Keita. 

Tuy nhiên, Antoine Griezmann đã lên tiếng bằng một cú đúp. Điều này giúp Rojiblancos cân bằng tỷ số trước khi hiệp 1 kết thúc. Dù vậy, vào phút 78, Salah đã thực hiện thành công pha đá phạt 11m để mang về 3 điểm cho Liverpool.