Simeone từng nhờ Suarez lôi kéo Messi

HLV Simeone từng nói chuyện với Suarez về việc thử thuyết phục Lionel Messi gia nhập Atletico Madrid.

Barcelona đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi mùa hè vừa qua. Sau khi Messi trở thành cầu thủ tự do, có hai CLB dược đồn đoán sẽ cạnh tranh chữ ký của cầu thủ này. Nhưng có một thông tin đến nay mới được tiết lộ là cả Atletico Madrid cũng rất quan tâm.

HLV trưởng Diego Simeone từng nhờ Luis Suarez - người bạn thân của Messi, hỏi ý kiến chân sút người Argentina về khả năng này.

Suarez và Messi là bạn thân thời từng khoác áo Barca.

Simeone chia sẻ với tạp chí Ole:

"Tôi không gọi cho Leo, nhưng tôi đã gọi cho Luis, để hỏi xem Messi đang định làm thế nào, liệu cậu ấy có thích việc chuyển tới Atletico hay không và liệu có khả năng nào dù là nhỏ nhất để cậu ấy đến Atletico hay không".

Nó tốn khoảng 3 giờ đồng hồ, bởi vì PSG đã sẵn sàng ký hợp đồng với cậu ấy. Vì vậy, cơ hội làm việc với Messi chưa bao giờ xuất hiện. Cậu ấy luôn ở Barca trước khi gia nhập PSG, còn tôi thì ở Atletico và chúng tôi chẳng có sự liên hệ nào cả dù cả hai đều là người Argentina".

Khi được hỏi liệu ông có bất kỳ liên hệ trực tiếp nào với Messi hay không, Simeone trả lời:

"Không, không có gì cả. Nó giống như đang xem một chiếc máy bay bay trên bầu trời thôi".

Sau khi Messi rời Camp Nou, PSG nhanh chóng gửi đề nghị và có được chữ ký của ngôi sao 34 tuổi. Đến nay, anh đã có 5 lần ra sân cho đội bóng thành Paris và ghi được 1 bàn thắng vào lưới Man City ở Champions League.