Singapore đại thắng trước Myanmar

Trong trận ra quân ở AFF Cup 2021, chủ nhà Singapore đã giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0 trước Myanmar.

Kết quả thi đấu Singapore 3-0 Myanmar

Bàn thắng:

Singapore: Baharudin (35’), Iksan Fandi (39’,45+1’)

Singapore đang trong quá trình chuyển giao lực lượng. Tuy nhiên, khi được thi đấu trên sân nhà ở AFF Cup 2021, đội bóng của đảo quốc sư tử vẫn đặt quyết tâm cao làm nên lịch sử.

Họ đã có khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước Myanmar. Chiến thắng này giúp Singapore tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng A với cùng 3 điểm như Thái Lan nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Thực tế, trước đối thủ không quá mạnh, Singapore đã tạo ra sức ép lớn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã tận dụng rất tốt lợi thế chiều cao khi liên tục câu bóng bổng vào vòng cấm địa của Myanmar.

Singapore tận dụng lợi thế chiều cao để hạ gục Myanmar

Lối chơi này đã thành công khi ở phút 35, Baharudin đã đánh đầu tung lưới Myanmar, mở tỷ số trận đấu.

Việc Myanmar dâng cao tìm kiếm bàn thắng khiến họ lộ ra nhiều khoảng trống ở phía sau. Tới phút 39, chân sút số 1 của Singapore, Iksan Fandi đã có được bàn thắng sau tình huống phản công.

Tới phút 45+1, chính Iksan Fandi đã đánh đầu vào lưới Myanmar để nâng tỷ số lên 3-0 từ tình huống cố định khác.

Sang hiệp 2, Singapore chủ động chơi chậm, chủ yếu hướng tới những pha phản công. Trong khi đó, Maynarm tấn công khá bế tắc và chủ yếu sử dụng những cú sút xa.

Hiệp đấu này không chứng kiến bàn thắng nào. Chung cuộc, Singapore giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Myanmar.

Đội hình xuất phát Singapore vs Myanmar

Singapore: Hassan Sunny, Shakir Hamzah, Shawal Anuar, Irfan Fandi, Safuwan Baharudin, Song Ui Young, Hariss Harun, Shahdan Sulaiman, Nazrul Nazari, Faris Ramli, Ikhsan Fandi.

Myanmar: Myo Min Latt, David Htan, Nyein Chan, Zaw Ye Tun, Kyaw Win Moe, Suan Lam Mang, Hein Htet Aung, Hlaing Bo Bo, Yan Naing Oo, Maung Maung Lwin, Mann Aung Kaung.